Friday, April 2, 2021

Cách viết bài đăng trên blog

 

Cách viết bài đăng trên blog

Mọi doanh nghiệp và thương hiệu hiểu tầm quan trọng của việc quản trị nội dung kỹ thuật số thông tin, hấp dẫn hơn. Nhưng nếu bạn chưa bao giờ viết một bài viết trên blog, việc bắt đầu có vẻ phức tạp. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ một số cách viết bài có thể giúp trang web của bạn thu hút nhiều lưu lượng truy cập tự nhiên hơn.

Bài viết đăng trên blog là gì?

Bài viết đăng trên blog là bài viết được viết đăng trên blog có thể bao gồm nội dung như văn bản, hình ảnh, infographics hoặc video và thường được lưu trữ trên phần blog/tin tức của website thương mại hoặc trên một tên miền dành riêng cho viết blog.

Bài viết đăng trên blog là một cách hiệu quả để chia sẻ thông tin, tương tác và tăng khả năng hiển thị trực tuyến. Đối với các doanh nghiệp, các bài đăng trên blog có thể tập trung vào bất kỳ khía cạnh hoạt động nào, từ lời đánh giá của khách hàng đến những thành tựu.

Các bài đăng trên blog mời khán giả xây dựng kết nối với thương hiệu hoặc doanh nghiệp. Nhưng để xây dựng đối tượng chuyên dụng, bài đăng phải được viết tốt, hữu ích và tối ưu hóa.

 

cach viet bai dang blog

 

Tại sao bài viết đăng trên blog lại quan trọng?

 

Quảng bá doanh nghiệp không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, đặc biệt là trong môi trường tiếp thị kỹ thuật số có tính cạnh tranh cao. Blog là nền tảng chuyên dụng để chia sẻ về các chủ đề quan trọng nhất đối với bạn và khán giả của bạn.

Các bài đăng trên blog tốt có thể tăng lưu lượng truy cập, nhận thức về thương hiệu, độ tin cậy, chuyển đổi và doanh thu. Nhưng chính xác thì thế nào được coi là một bài viết blog "tốt"?

Cách tạo một bài viết đăng trên blog

Có rất nhiều lời khuyên về việc tạo các bài viết đăng trên blog thành công. Với thời gian và đo lường cẩn thận, bạn sẽ biết những gì thực sự phù hợp nhất với bạn và doanh nghiệp của bạn.

1. Xác định đối tượng mục tiêu

Bắt đầu bằng cách xác định đối tượng mục tiêu. Những người bạn muốn xem và tương tác với bài viết đăng trên blog. Nếu chưa bao giờ viết bài đăng trên blog, bạn hãy phân tích trang web để biết rõ hơn về đối tượng thúc đẩy lưu lượng truy cập.

Một cách tuyệt vời khác để nghiên cứu đối tượng tiềm năng là phân tích đối thủ cạnh tranh. Phân tích đối thủ cạnh tranh cho phép xem các từ khóa, câu hỏi và cụm từ thúc đẩy lưu lượng truy cập tự nhiên. Điều này giúp xác định các từ khóa và chủ đề blog có liên quan để viết về sau.

2. Chọn một chủ đề và tiêu đề hấp dẫn

Đối với các bài đăng trên blog, tiêu đề khá quan trọng. Nếu tiêu đề không hấp dẫn, mọi người sẽ không cảm thấy được truyền cảm hứng để nhấp vào tiêu đề đó. Từ khóa chính của bạn phải có trong tiêu đề của bài đăng trên blog cũng như nội dung, mô tả meta và URL của bài viết blog nhưng tránh "nhồi nhét từ khóa".

3. Sắp xếp nội dung bài đăng trên blog

Ở dạng đơn giản nhất, một bài đăng trên blog có phần giới thiệu, nội dung và kết luận. Nội dung chính được sắp xếp thêm thành các phần có tiêu đề phụ (H2, H3, v.v.).

Phần giới thiệu là một yếu tố quan trọng của bài viết. Một lời giới thiệu bắt mắt thuyết phục độc giả ở lại lâu hơn và đọc bài đăng của bạn. Phần giới thiệu c cũng có thể được sử dụng làm đoạn trích nếu bài đăng trên blog được chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội.

Đưa từ khóa chính vào phần giới thiệu. Điều này giúp trình thu thập thông tin và độc giả hiểu bài đăng trên blog của bạn là gì.

Tiêu đề phụ

Sử dụng thẻ tiêu đề phụ (ví dụ: H2 & H3) là một thực tiễn tuyệt vời để viết và SEO tốt. Tiêu đề phụ giúp các công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu các trang hiệu quả hơn và cho phép người đọc tìm thấy nội dung họ cần một cách nhanh chóng.

Sử dụng Dấu đầu dòng

Nếu muốn viết các bài đăng trên blog dễ đọc và thu thập dữ liệu, sẽ cần tổ chức nội dung một cách chiến lược. Dấu đầu dòng là một phương pháp khác để hiển thị nội dung hữu ích.

4. Sử dụng từ khóa trong bài đăng trên blog

Từ khóa chính có thể xuất hiện ở bất cứ đâu trong bài đăng trên blog nhưng hãy tập trung vào việc đưa từ khóa đó vào tiêu đề, tiêu đề phụ, giới thiệu và kết luận. Hãy nhớ rằng: tránh nhồi nhét từ khóa, vì sẽ làm nội dung khó đọc hoặc không có ý nghĩa.

5. Tối ưu hóa bài đăng blog trước khi xuất bản

Cố gắng tối ưu hóa từng bài đăng trên blog như nền tảng viết blog cho phép. Tối ưu hóa SEO của bài đăng trên blog là một bước quan trọng để cải thiện thứ hạng tìm kiếm.

Kết luận: Viết bài đăng trên blog đầu tiên không nhất thiết phải là một trải nghiệm đầy thách thức. Chia sẻ chuyên môn và kiến thức với người đọc là một điều tốt. Vì vậy hãy nỗ lực duy trì viết blog trên trang web.

Khi viết bài đăng trên blog, hãy bắt đầu với nghiên cứu, sắp xếp nội dung và đo lường hiệu suất của bài đăng. Mỗi bước sẽ giúp nhắm mục tiêu đối tượng tốt hơn, viết nội dung hữu ích và cải thiện thứ hạng công cụ tìm kiếm.

Wednesday, March 31, 2021

Lý do tại sao doanh nghiệp của bạn cần một trang web

Lý do tại sao doanh nghiệp của bạn cần một trang web


Mọi người thường nghĩ rằng Thiết kế website doanh nghiệp cơ bản là một trang web thông báo sự tồn tại của doanh nghiệp và cung cấp thông tin về vị trí, dịch vụ / sản phẩm và có thể cả giá cả. Không nhiều người biết rằng một trang web hoặc cửa hàng trực tuyến hiện đại không chỉ là nguồn cung cấp thông tin 24/7 về dự án kinh doanh hoặc một cửa hàng mua sắm trực tuyến đơn thuần mà còn là một công cụ thu hút khách hàng truy cập và chuyển đổi họ thành khách hàng tiềm năng bằng các công nghệ tân tiến.

Có nhiều lý do tại sao các doanh nhân thế kỷ 21 cần một trang web chuyên nghiệp để phát triển doanh nghiệp và kiếm nhiều tiền hơn. Hãy cùng tìm hiểu tính năng mới đã được các nhà thiết kế và nhà phát triển web hiện đại triển khai.

Thể hiện tính chuyên nghiệp

Những doanh nghiệp nhỏ, có thể làm mà không cần trang web. Họ dễ dàng tự hài lòng với sự hiện diện trên web được cung cấp bởi các mạng xã hội như Facebook hoặc danh sách doanh nghiệp. Nhà cung cấp nhỏ bán sản phẩm của họ thông qua trang mạng TMĐT mà không cần xây dựng cửa hàng trực tuyến. Vì vậy, kinh doanh trực tuyến mà không có trang web là có thể. Tuy nhiên, cần nghĩ đến một bộ nhận diện thương hiệu tiên tiến cũng như giao diện và cảm nhận chuyên nghiệp của công ty khi doanh nghiệp phát triển. Một trang web được xây dựng chuyên nghiệp là một phần thiết yếu của thương hiệu doanh nghiệp hiện đại và là một trong những công cụ có giá trị nhất giúp các doanh nhân sử dụng toàn bộ tiềm năng của các dự án kinh doanh của họ. Hơn nữa, các trang web ngày nay có thể được trang bị các tính năng làm tăng giá trị cho doanh nghiệp của bạn và giúp chuyển đổi tốt hơn lưu lượng truy cập thành doanh số bán hàng.

Các doanh nghiệp có trang web đẹp, chuyên nghiệp sẽ tạo niềm tin và khả năng cạnh tranh cao hơn trên thị trường. Một doanh nhân vững chắc không thể khiến khách hàng tin tưởng vào doanh nghiệp của mình nếu không có website chất lượng. Bằng cách thiết kế một trang web chuyên nghiệp, doanh nhân cho thấy họ quan tâm đến thương hiệu và danh tiếng kinh doanh của mình. Thêm nhiều chức năng hơn vào trang web sẽ làm cho công ty nổi bật hơn so với đối thủ.

Trên phương tiện truyền thông xã hội các doanh nghiệp nhỏ sẽ phải cân nhắc việc có một trang web công ty hoặc cửa hàng trực tuyến được thiết kế để đại diện một cách chuyên nghiệp cho công ty. Đó là về diện mạo trực tuyến của doanh nghiệp đối với khách hàng đang sống trong kỷ nguyên kỹ thuật số. Một doanh nghiệp không có trang web không thể tạo ra một hình ảnh hấp dẫn và đáng tin cậy. Một thương hiệu đáng tin cậy không thể được xây dựng chỉ với mạng xã hội hoặc với một số trang web liên kết. Thật khó để tìm thấy một công ty thành công mà không có sự hiện diện web chuyên nghiệp bao gồm một trang web responsive chất lượng cao.

 

tai sao doanh nghiep can trang web

 

Tiếp cận thị trường toàn cầu

Một doanh nghiệp hướng đến thị trường quốc tế, thì việc thiết kế trang web chuyên nghiệp là điều bắt buộc. Trước hết là vấn đề uy tín và sự tin cậy, đây là một trong những điều kiện tiên quyết cơ bản để kinh doanh quốc tế thành công. Thứ hai, một trang web chuyên nghiệp cho phép bản địa hóa. Trang web như vậy có thể tự động cung cấp nội dung khác nhau bằng các ngôn ngữ khác nhau tùy thuộc vào vị trí của khách truy cập. Không nghi ngờ gì nữa, một tính năng như thế này đòi hỏi sự tham gia của các nhà thiết kế và nhà phát triển web có kinh nghiệm.

Khi nhắm mục tiêu các triển vọng trên thị trường toàn cầu, chìa khóa thành công có thể là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) có thể giúp các doanh nhân nhận được lưu lượng truy cập từ các công cụ tìm kiếm như Google. Thực sự khó có thể thành công với thứ hạng trên công cụ tìm kiếm nếu không có tiếp thị nội dung. Nó có nghĩa là các doanh nhân phải xuất bản càng nhiều nội dung có liên quan trên trang web của họ càng tốt để cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác đủ nội dung và thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ của họ để xếp hạng cao hơn các đối thủ kinh doanh của họ. Chủ sở hữu trang web xuất bản càng nhiều nội dung, thì họ càng có nhiều cơ hội nhận được các liên kết trở lại trang web của họ từ các trang web khác, điều này sẽ bổ sung thêm cho cơ quan quản lý miền của họ trong mắt Google. Hầu hết họ có thể sẽ phải tích hợp các blog vào trang web của họ để cạnh tranh cho lưu lượng truy cập của công cụ tìm kiếm.

Lời khuyên:

Đảm bảo trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động
 

Nhắm mục tiêu Thị trường Địa phương

Nhiều công ty quy mô nhỏ hoạt động trong thị trường địa phương rất thành công mà không có trang web riêng. Họ chỉ sử dụng mạng xã hội và nền tảng danh sách doanh nghiệp địa phương của họ để giải quyết khách hàng của họ. Tuy nhiên, một bộ phận công ty địa phương hiểu rằng việc sở hữu một trang web có thể mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp. Có ít nhất một số lý do tại sao các doanh nhân địa phương thuê các nhà thiết kế và phát triển web để xây dựng sự hiện diện web tự lưu trữ cho doanh nghiệp. Dưới đây là một số lợi ích chính khiến họ nhận ra tầm quan trọng của các trang web chuyên nghiệp:

  • Không giống như các trang truyền thông xã hội, các trang web tự lưu trữ có tính linh hoạt cao trong việc xây dựng thương hiệu, tùy chỉnh và tạo giao diện cần thiết để thu hút đối tượng mục tiêu.
  • Các trang web tự lưu trữ cung cấp khả năng tốt hơn cho SEO bao gồm việc sử dụng blog kinh doanh tích hợp, đánh dấu lược đồ , v.v.
  • Giỏ hàng và cổng thanh toán có thể được tích hợp vào trang web để khách hàng dễ dàng mua sản phẩm hoặc dịch vụ trực tuyến.
  • Trang web có thể tùy chỉnh có bố cục tốt hơn để hiển thị danh mục sản phẩm, bảng giá, menu nhà hàng và những thứ khác cải thiện đáng kể trải nghiệm người dùng.

Một trang web chuyên nghiệp làm tăng thêm giá trị doanh nghiệp và uy tín trong mắt khách hàng, đối tác và nhà đầu tư

Đó là lý do tại sao ngay cả khi một doanh nhân địa phương thành lập công ty mà không có trang web, thì việc họ nhận ra nhu cầu về một trang web chuyên nghiệp cho một tương lai kinh doanh tốt hơn chỉ là vấn đề thời gian. Chỉ xuất hiện trong danh sách doanh nghiệp địa phương, bài đánh giá của Google, Phòng kinh doanh tốt hơn, hoặc bất kỳ trang web đánh giá nào khác với hàng nghìn doanh nghiệp được liệt kê và có thể là hàng chục đối thủ cạnh tranh của doanh nhân không làm cho doanh nghiệp của họ trở nên độc đáo cũng như cung cấp đủ thông tin về công ty cho khách hàng tiềm năng. Không có gì ngạc nhiên khi 83% người tiêu dùng coi việc có một trang web và hoạt động tích cực trên mạng xã hội là những yếu tố quan trọng khi lựa chọn một doanh nghiệp nhỏ.

Có những người cố tình chọn cách không tham gia mạng xã hội. Đó là những người cao tuổi hoặc những người nghĩ rằng mạng xã hội khiến họ trì hoãn quá nhiều nên họ phải dừng hoặc kiêng sử dụng Facebook và các mạng xã hội phổ biến khác. Nếu sự hiện diện trực tuyến của một doanh nghiệp chỉ giới hạn trong các trang trên mạng xã hội, thì sẽ có một rào cản giữa một số khách hàng tiềm năng và doanh nghiệp.

 

tai sao doanh nghiep can trang web

 

Trưng bày Sản phẩm


Một trang web có cấu trúc tốt là nơi lý tưởng để trưng bày sản phẩm. Người ta có thể thêm toàn bộ danh mục sản phẩm bao gồm hàng nghìn mặt hàng mà sẽ rất khó để hiển thị ở bất kỳ nơi nào khác. Có một trang web là cách tốt nhất để hiển thị số lượng lớn hàng tồn kho, thực đơn của nhà hàng, tùy chọn sản phẩm, v.v.


Thu hút sự chú ý của khách hàng


Các phương pháp trưng bày sản phẩm tiên tiến có thể đóng vai trò là yếu tố thu hút sự chú ý để tạo ấn tượng ban đầu tích cực về công ty với những người mua tiềm năng và làm cho liên doanh nổi bật so với các doanh nghiệp cạnh tranh. Sự chú ý có thể tạo ra sự quan tâm và sự quan tâm có thể dẫn đến việc mua hàng. Có những cách khác để thu hút sự chú ý của khách hàng bằng cách sử dụng trang web:

 

  • Hình ảnh cực lớn chất lượng cao có thể tạo ấn tượng tích cực về sản phẩm của bạn. 
  • Hình ảnh về quá trình thiết kế và sản xuất khơi dậy niềm tin nơi khách hàng và làm cho thương hiệu trở nên nhân văn hơn. Những hình ảnh như vậy tạo ra một sự hấp dẫn hợp lý. 
  • Các nhân vật hấp dẫn tạo ấn tượng tích cực về thương hiệu của bạn. Những hình ảnh như vậy tạo ra một sự hấp dẫn hợp lý. 
  • Một thiết kế minh họa đầy màu sắc có thể tạo ra sức hấp dẫn về mặt cảm xúc cho thương hiệu hoặc sản phẩm. 
  • Các bài đăng blog hấp dẫn với tiêu đề thu hút sự chú ý sẽ thu hút nhiều khách hàng hơn và liên kết trở lại trang web từ các tài nguyên khác
  • Một video thú vị được tích hợp vào trang chủ có thể dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng và giữ chân họ trên trang web lâu hơn để tìm hiểu thêm và có khả năng quan tâm đến các dịch vụ và hoạt động của công ty

Không có tài nguyên trực tuyến nào khác có thể phù hợp với một trang web tự lưu trữ về khả năng tùy chỉnh bố cục và cách sử dụng đồ họa sáng tạo. Việc sử dụng hiệu quả hình ảnh có thể mang lại trải nghiệm hình ảnh hấp dẫn hơn và tạo ra một thương hiệu đáng nhớ thu hút khách hàng. Rốt cuộc, một bức tranh có giá trị bằng một ngàn lời nói.

Các tính năng gia tăng giá trị là một cách tuyệt vời để thu hút sự chú ý của khách hàng và làm cho thương hiệu của bạn trông chuyên nghiệp và đáng tin cậy hơn. 

Theo dõi thành công của bạn

Khi sở hữu một trang web tự lưu trữ, một doanh nhân có thể thêm số liệu phân tích hữu ích của bên thứ ba để theo dõi hoạt động kinh doanh trực tuyến. Có khá nhiều công cụ theo dõi từ Google Analytics miễn phí để trực quan hóa các hoạt động của khách truy cập trên trang web. Phân tích chi tiết cho phép người kinh doanh xác định điểm mạnh và điểm yếu của doanh nghiệp để thực hiện một số điều chỉnh nhằm cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của trang web. Chủ sở hữu trang web có tất cả các quyền kiểm soát nội dung, thiết kế và bố cục để thực hiện các điều chỉnh cần thiết dựa trên rất nhiều chỉ số và thông tin chi tiết được tiết lộ bởi các công cụ phân tích tích hợp.

Tự động hóa và Hợp lý hóa Bán hàng Trực tuyến

Bán sản phẩm hoặc dịch vụ là mục tiêu cuối cùng của bất kỳ doanh nghiệp nào. Vì vậy một trang web nên là một trong những công cụ tạo điều kiện thuận lợi cho việc bán hàng. Trên thực tế, một trang web được xây dựng chuyên nghiệp là một trong những công cụ thúc đẩy bán hàng tốt nhất mà một doanh nhân có thể có được. Một trang web Thương mại điện tử chuyên nghiệp có thể có toàn bộ kho công cụ để nâng cao năng suất kinh doanh bằng cách tự động hóa và hợp lý hóa việc bán hàng trực tuyến. Các nền tảng Thương mại điện tử ngày nay và các nhà phát triển bên thứ ba cung cấp khá nhiều tính năng cho phép:

  • Tự động thêm email của khách hàng mới vào danh sách gửi thư để cải thiện hoạt động tiếp thị
  • Tự động thêm chi tiết đơn đặt hàng mới vào trình quản lý tác vụ và danh sách việc cần làm cho nhân viên
  • Tự động gửi email chào mừng / cảm ơn được cá nhân hóa đến người mua mới
  • Tự động nhập dữ liệu bán hàng vào bảng tính cho mục đích kế toán và theo dõi đơn hàng
  • Xử lý đơn hàng hàng loạt (lập hóa đơn, giao hàng, thay đổi trạng thái, v.v.) và nhiều chức năng tự động hữu ích hơn

Trang web thương mại kỹ thuật số chuyên nghiệp có thể tự động hóa hoạt động kinh doanh trực tuyến từ tiếp thị đến in nhãn lô hàng. Việc nâng cao năng suất như thế này giúp các doanh nhân xử lý thói quen Thương mại điện tử của họ cũng như tránh sai sót và tiết kiệm thời gian của nhân viên, do đó thúc đẩy lợi nhuận của họ.

Đạt được nền tảng khi cạnh tranh

Khi một doanh nhân bắt đầu kinh doanh trong một lĩnh vực cạnh tranh, có thể đạt được một số nền tảng ngay từ đầu bằng cách xây dựng một trang web tốt hoặc thậm chí tốt hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Khi thiết kế và phát triển web, doanh nhân có thể ngồi lại với các chuyên gia để thảo luận về cách tạo sự hiện diện web hấp dẫn hơn và hướng đến khách hàng dựa trên những gì đối thủ cạnh tranh đã có.

Cung cấp hỗ trợ khách hàng tốt hơn

Các trang web tốt có thể cung cấp hỗ trợ 24/7 cho khách hàng. Họ làm việc như những người bán hàng không mệt mỏi. Có một số cách để giữ cho khách hàng được thông báo và cập nhật về các hoạt động kinh doanh và dịch vụ:

  • Câu hỏi thường gặp (FAQ)
  • Live online chats
  • Bản đồ tích hợp và hướng dẫn lái xe
  • Hướng dẫn sử dụng sản phẩm có thể tải xuống
  • Yêu cầu biểu mẫu
  • Đăng ký nhận tin
  • Hướng dẫn
  • Các bài viết và video của chuyên gia

Cũng giống như giao diện hấp dẫn của một trang web, dịch vụ hỗ trợ khách hàng hàng đầu có thể tạo ra ấn tượng tích cực về doanh nghiệp. Và theo quy luật, ấn tượng tích cực là bước đầu tiên để có được khách hàng trung thành và khách hàng tiềm năng giới thiệu.

Công ty thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín

Một trang web chuyên nghiệp có thể mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp cũng như tạo ra một hình ảnh hấp dẫn và đáng tin cậy. Các trang web là trụ sở trực tuyến của doanh nghiệp luôn ở đó để khách hàng tìm hiểu thông tin và mua sản phẩm. Việc bỏ qua để đầu tư vào một trang web chất lượng cao có thể dẫn đến việc thua lỗ trước đối thủ cạnh tranh. Nếu bạn đang tìm kiếm sự trợ giúp của chuyên gia trong việc thiết kế và phát triển trang web công ty hoặc cửa hàng trực tuyến cho công ty của mình, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi có thể hỗ trợ bạn xây dựng sự hiện diện trực tuyến của mình, bao gồm các khả năng thương mại điện tử, thương hiệu và tiếp thị tiên tiến.

Friday, October 16, 2020

Ý tưởng thiết kế web doanh nghiệp mới nhất 2020

Thiết kế website doanh nghiệp hiện đã trở thành công cụ quảng bá thương hiệu hiệu quả của hầu hết mọi doanh nghiệp. Với sự đa dạng và phong phú của công nghệ mà mỗi doanh nghiệp đều có thể chọn cho mình những giao diện cũng như bố cục trang web khác nhau. Không những thế, nhiều nhà xây dựng và phát triển web còn linh hoạt biến nhiều ý tưởng mới lạ thành những trang web độc đáo. Cùng tham khảo thông tin dưới đây để biết thêm về những ý tưởng thiết kế mà họ đang áp dụng  hiện nay.


Những ý tưởng thiết kế web doanh nghiệp mới nhất 2020



Giao diện tối màu - Dark Interface


Màu tối chủ đạo nhằm tạo nên sự sang trọng là mục tiêu mà doanh nghiệp hướng tới khi chọn thiết kế website.

Có thể được coi đây là một trong những ý tưởng dẫn đầu xu hướng. Bạn có thể dễ dàng nhận biết chế độ Dark Interface một phần ảnh hưởng từ những thay đổi mới nhất của Facebook gần đây đó chính là giao diện hiển thị chế độ ban đêm cả trên giao diện Messenger và trang chính. Nắm bắt được xu hướng này, tận dụng sự quen mắt thích nghi với gam màu tối của hầu hết người dùng thiết bị di động có tiếp xúc với Facebook, nhiều doanh nghiệp cũng đã lựa chọn website của mình giao diện gần gũi với mọi người.

Điều nổi bật trên Dark Interface đó chính là màu sắc cực kỳ đơn giản và dễ quan sát, khiến người dùng có những trải nghiệm cực kỳ thú vị.


Trào lưu hiệu ứng - Glitch


Có bao giờ bạn nhìn thấy những giao diện chuyển động chưa? Chúng có thể đưa người xem vào một không giao đang chuyển động, tạo cảm giác huyền ảo và gia tăng sự hấp dẫn thị giác người dùng.

Phải nói rằng sự phát triển vượt bật của khoa học công nghệ là một trong những thành tựu vĩ đại của nhân loại, có thể được xem như là một nền văn minh tiên tiến của thế kỷ 21. Cho nên kéo theo rằng ý tưởng sáng tạo của con người là không hề có giới hạn.

Nếu bạn là doanh nghiệp hay cửa hàng muốn xây dựng web doanh nghiệp riêng cho mình mang phong cách Glitch, hãy để lại thông tin chúng tôi sẽ liên hệ ngay.


Hiệu ứng 3D


Nếu như thử phân tích 1 lát cắt đồng đại vào năm 2020 thì sẽ xuất hiện rất nhiều những thành tựu tiên tiến. Và một trong số đó chính là công nghệ website. Các nhà thiết kế website đã không ngừng sáng tạo để cung cấp đến người dùng những trải nghiệm thật khác biệt trong từng sản phẩm. Chạy đua với sự phát triển, nhiều doanh nghiệp cực kỳ ưa chuộng loại hình thiết kế 3D và xem như một nét văn hóa đặc trưng về ứng dụng công nghệ của đơn vị mình.


Phong cách tối giản - Minimalism


Vốn xuất phát trong nghệ thuật hội họa phương Tây, phong cách tối giản khơi nguồn cho sự thuần khiết và mang hơi thở tươi mới của cuộc sống hiện đại. 


Nhiều năm về trước, phong trào phục hưng, tân cổ được chú trọng với những chi tiết phức tạp, rườm rà thì hiện nay với phong cách tối giản mọi thứ không thật sự cần thiết đều được loại bỏ.

Ở giao diện website doanh nghiệp mang phong cách tối giản, người dùng có thể thấy được sự thanh cao được thoát lên mạnh mẽ. Hơn nữa, việc áp dụng những gam màu nhẹ nhàng trong phong cách tối giản giúp website doanh nghiệp thân thiện hơn với người dùng.


Kết hợp giữa hình ảnh và đồ họa


Thật dễ dàng có thể bắt gặp một công ty, cửa hàng xây dựng web doanh nghiệp mang phong cách hình ảnh kết hợp với đồ họa. Đây là phong cách được ưa chuộng đối với nhiều doanh nghiệp hiện nay. Ở đó, họ có thể tự do lựa chọn những hình ảnh nổi bật nhất của đơn vị hoặc là 1 đặc trưng vốn chỉ có ở riêng doanh nghiệp mình để mang đến cho người dùng website những ấn tượng đầu tiên tuyệt vời nhất.

Bên cạnh đó, đồ họa được kết hợp sẽ tạo cho trang web của doanh nghiệp có cảm hứng  về sự năng động và tươi trẻ không thể lẫn vào đâu được.

Với những chia sẻ về ý tưởng thiết kế web doanh nghiệp mới nhất năm 2020. Bạn là chủ doanh nghiệp, bạn có ý tưởng và bạn muốn biến những ý tưởng sáng tạo đó trở thành sự thật. Hãy  tìm một công ty thiết kế website cho doanh nghiệp uy tín nhất hiện nay cho mình.


Lựa chọn Công ty thiết kế web uy tín cho doanh nghiệp nhất hiện nay


Sở hữu một website chuẩn SEO, đa dạng về giao diện thiết kế và responsive. Nhiều ưu đãi cho dịch vụ thiết kế website trọn gói, đặc biệt là những công ty mới thành lập. Hãy liên hệ với SmartID nếu bạn có nhu cầu thiết kế website cho doanh nghiệp.

Wednesday, July 3, 2019

Những lỗi SEO phổ biến nhất mà các doanh nghiệp mắc phải và cách tránh chúng

Một trong những quan niệm sai lầm phổ biến nhất về SEO là nó xoay quanh các từ khóa. Trong khi điều đó có thể đúng vào năm năm trước, vào năm 2018, các từ khóa chỉ đóng một phần trong một thuật toán phức tạp. Có một vài lỗi nguy hiểm bạn có thể mắc phải với các từ khóa.
 

Những lỗi SEO phổ biến nhất mà các doanh nghiệp mắc phải và cách tránh chúng

 
LỖI SEO PHỔ BIẾN # 1: TỪ KHÓA
 
  • Nhồi nhét từ khóa: Nhồi nhét văn bản của một trang web với cùng một từ khóa lặp đi lặp lại. Rõ ràng là khó đọc, và nó sẽ khiến bạn bị phạt THỰC SỰ nhanh chóng.
  • Sử dụng các từ khóa sai: Hãy chắc chắn rằng các từ khóa bạn chọn là những từ khóa được sử dụng bởi đối tượng mục tiêu của bạn và đóng góp vào dòng dưới cùng của bạn.
  • Tối ưu hóa chỉ cho một từ khóa: Đó là một sai lầm thô bạo. Tối ưu hóa cho chỉ một từ khóa hoặc cụm từ khóa cũng giống như đặt tất cả trứng SEO của bạn vào một giỏ. 
  • Tạo trang cho hoán vị từ khóa: Đã nói rằng bạn nên tối ưu hóa cho nhiều từ khóa, điều đó không có nghĩa là tạo một trang đích mới cho mỗi từ khóa bạn muốn xếp hạng. Điều đó được gọi là tạo các trang hoán vị từ khóa và Google có một hình phạt cho nó từ bản cập nhật Maccabees.
chien luoc seo

SAI LẦM SEO PHỔ BIẾN # 2: CHẤT LƯỢNG NỘI DUNG CỦA BẠN ĐANG THIẾU
 
Mối quan hệ giữa SEO và tiếp thị nội dung là gì? "Content iss the King" nhưng bạn sẽ không thống trị bất cứ điều gì trừ khi nội dung bạn sản xuất có chất lượng cao. Nghĩa là bạn cần cung cấp nội dung mà khách truy cập trang web của bạn thấy có giá trị. Hai lỗi hàng đầu mà chúng tôi thấy từ nội dung của khách hàng đến là:
 
  • Nội dung bị loại bỏ: Là nội dung được sao chép và dán từ tài nguyên khác. Chúng tôi thấy điều này rất nhiều với các công ty dịch vụ cạo nội dung của họ từ các trang web của nhà sản xuất cũng như từ các cơ quan SEO giá rẻ. Google có thể nhận ra nội dung cóp nhặt từ 8.000 dặm.
  • Nội dung mỏng: Là nội dung cung cấp ít hoặc không có giá trị cho người đọc. Ví dụ bao gồm các trang trùng lặp, nội dung được tạo tự động, trang ngõ hoặc các trang có nội dung cực kỳ ít. 
 
LỖI SEO PHỔ BIẾN # 3: BẠN ĐANG BỎ QUA CÁCH TRANG WEB CỦA BẠN HOẠT ĐỘNG
 
Hãy để tôi giúp bạn tăng tốc.
Trang web của bạn cần phải nhanh chóng, an toàn, thân thiện với thiết bị di động và được đánh dấu chính xác để bảo mật một trong những vị trí hàng đầu trong thuật toán tìm kiếm của Google. Các lỗi trang web tồi tệ nhất ảnh hưởng đến SEO bao gồm:
 
  • Trang web của bạn không đủ nhanh  - Không chỉ tốc độ trang web quan trọng từ quan điểm trải nghiệm người dùng, nó còn quan trọng đối với SEO. Người dùng mong đợi mọi trang trên trang web của bạn sẽ tải xuống dưới ba giây và do đó, Google cũng vậy.
  • Trang web của bạn không an toàn  - Vào tháng 10 năm 2017, Google đã bắt đầu dán nhãn các trang web không bảo mật, các trang web mà không có  chứng chỉ SSL như vậy trong thanh URL. Các trang web bảo mật hiện được gắn nhãn biểu tượng khóa bị khóa màu xanh lá cây và các trang web không bảo mật sẽ được gắn nhãn biểu tượng hình chữ nhật màu đỏ không bảo mật hoặc màu xám. Tôi bây giờ cũng là một yếu tố xếp hạng tìm kiếm, nghĩa là nếu trang web của bạn không an toàn, nó sẽ xếp hạng thấp hơn các trang web được bảo mật .
  • Trang web của bạn không thân thiện với thiết bị di động  - Năm 2015, Google đã phát hành Nguyên tắc chất lượng tìm kiếm trên thiết bị di động, báo hiệu một kỷ nguyên mới trong thuật toán tìm kiếm, tập trung vào các trang web thân thiện với thiết bị di động. Bây giờ thậm chí còn có một chỉ mục di động đầu tiên. Tại sao? 91% người dùng di động  muốn dễ dàng truy cập vào các trang web. Điều đó có nghĩa là có một cơ hội lớn họ sẽ rời khỏi một trang web nếu khó điều hướng từ điện thoại thông minh của họ. Google biết điều này và để giảm khả năng xảy ra điều này, chỉ những trang web có nội dung di động hữu ích, chất lượng mới được thưởng một vị trí hàng đầu trong kết quả tìm kiếm.
  • Trang web của bạn không có thẻ lược đồ hoặc SEO  - Google một cái gì đó. Bất cứ điều gì. Bây giờ, nhìn vào kết quả tìm kiếm hàng đầu. Mỗi người trong số họ có thẻ tiêu đề được tối ưu hóa, mô tả được tối ưu hóa và thẻ lược đồ. Xem những ngôi sao, đánh giá, chỉ đường, trang web tìm kiếm hiện tại, và các chương trình khuyến mãi hiện tại? Những người xuất hiện trong kết quả tìm kiếm vì lược đồ trang web. Lược đồ không chỉ điều chỉnh trang web của bạn trong kết quả tìm kiếm, nó còn giúp Google phân loại tốt hơn các bit của văn bản và tính năng quan trọng trên trang web của bạn.
 
LỖI SEO PHỔ BIẾN # 4: BẠN KHÔNG CÓ QUYỀN QUẢN TRỊ TRANG WEB
 
Bây giờ, những gì chính xác đi vào trang web có thẩm quyền Đó là sự kết hợp của các tín hiệu. Nếu bạn muốn thống trị về thẩm quyền, hãy tránh những lỗi SEO phổ biến sau:
 
  • Bạn không có bất kỳ liên kết bên ngoài nào trỏ đến trang web của bạn hoặc bạn có các liên kết ngược - Các liên kết bên ngoài trỏ đến trang của bạn giống như các đề xuất nhỏ. Dòng suy nghĩ là nếu một trang web khác (càng có thẩm quyền thì càng tốt) tìm thấy giá trị trong nội dung của bạn, đủ giá trị để tham khảo bạn, thì những người khác cũng sẽ như vậy. Cách tốt nhất để có được các liên kết bên ngoài là sản xuất và phân phối nội dung tuyệt vời mà, những người khác sẽ thấy đủ giá trị để liên kết. Có nhiều cách lén lút khác để có được nhiều backlink hơn, nhưng hãy coi chừng các chiến thuật mũ đen. Google có thể phát hiện ra các liên kết đã mua hoặc chất lượng thấp từ cách xa một dặm và bạn sẽ nhận được một hình phạt khổng lồ của Google nhanh hơn bạn có thể nói là crap.
  • Bạn không có bất kỳ giải thưởng hoặc liên kết nào trên trang web của mình  - Có giải thưởng và liên kết giống như có một huy hiệu khác mà tôi đáng tin cậy trên trang web của bạn. Tôi khuyên bạn nên để chúng hiển thị nổi bật trên trang chủ của bạn, vì đó là trang web truy cập số một của bạn.
  • Bạn không có bất kỳ đánh giá nào  - Đây là một yếu tố rất lớn cho các công ty dịch vụ và địa phương. Không chỉ 88% người tiêu dùng  tin tưởng các đánh giá trực tuyến nhiều như một đề xuất cá nhân, 72% người tiêu dùng  nói rằng các đánh giá tích cực làm cho họ tin tưởng một doanh nghiệp địa phương hơn. Không cần phải nói, đánh giá là LỚN cho SEO, và không chỉ Google đánh giá. Google lấy các đánh giá từ Facebook và các trang web khác.
 
Bạn có thể có được tất cả các quyền trên, nhưng nếu bạn không theo dõi những nỗ lực của mình bằng các phân tích phù hợp, thì tất cả chẳng là gì cả. Theo dõi và phân tích đúng có thể cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc về những điều sau đây:
 
  1. Có bao nhiêu khách truy cập quay lại và duy nhất đến trang web của bạn  (và các trang cụ thể)
  2. Vị trí của khách truy cập của bạn
  3. Các trang tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng nhất
  4. Tỷ lệ thoát trang web của bạn
  5. Lượng thời gian trung bình khách truy cập đang dành cho trang web của bạn
  6. Tìm kiếm không có thương hiệu so với thương hiệu 
  7. Giới thiệu  (khách truy cập đến trang web của bạn từ một trang web khác, không phải công cụ tìm kiếm)
  8. Đường dẫn mục tiêu của khách truy cập của bạn  (trang nào có người truy cập trước khi hoàn thành mục tiêu)
 

TRÁNH NHỮNG SAI LẦM TỒI TỆ NHẤT SEO HÃY THỰC HIỆN KIỂM TOÁN SEO

 
Điều số một bạn có thể làm cho chiến lược SEO của mình là thực hiện kiểm toán SEO. Điều này sẽ cung cấp cho bạn một bức tranh rõ ràng về sức khỏe SEO tổng thể của trang web của bạn và sẽ cho bạn một con đường phía trước. Đây là những gì được bao gồm trong kiểm toán SEO (tốt):
 
  • Tìm kiếm Robots.txt
  • Tìm kiếm lỗi trang web
  • Xác định trạng thái chỉ mục
  • Kiểm tra sơ đồ trang web phù hợp
  • Kiểm tra tốc độ trang
  • Kiểm tra dữ liệu meta thích hợp
  • Xác nhận các liên kết bên ngoài
  • Xếp hạng từ khóa và phân tích SERP
  • Một kế hoạch hành động hoàn chỉnh
 

Tôi khuyên bạn nên thực hiện càng sớm càng tốt, bởi vì bạn càng sớm thực hiện đúng chiến lược SEO của mình, thì lợi nhuận của bạn sẽ càng sớm. Tất nhiên, nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, liên hệ với chúng tôi .

Tuesday, September 5, 2017

TẦM QUAN TRỌNG CỦA WEBSITE ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP


Ngày nay, cạnh tranh trong kinh doanh rất mãnh liệt. Do đó, doanh nghiệp muốn duy trì và phát triển, ngoài việc có sản phẩm/ dịch vụ tốt, giá cả phải cạnh tranh, việc thái độ, chất lượng phục vụ khách hàng và xây dựng một hình ảnh tốt đẹp về công ty là những điều rất quan trọng.
Website giúp cho doanh nghiệp phục vụ khách hàng tốt hơn. Ngoài ra, nó còn thể hiện sự năng động, bắt kịp thời đại, tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp khi có một website để những ai quan tâm có thể dễ dàng viếng thăm. 



Lợi ích và sự cần thiết của thiết kế website doanh nghiệp: 

• Với website doanh nghiệp có thể phục vụ khách hàng hay khách hàng tiềm năng một cách chất lượng hơn, tốc độ hơn, thông qua tương tác qua Internet và kết nối người dùng toàn cầu, mọi lúc mọi nơi.
• Điều này có nghĩa là qua trang web, bạn có thể giới thiệu hình ảnh công ty, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ quý khách hàng có thể xúc tiến buôn bán, quảng bá dịch vụ và thương hiệu của mình nhanh hơn và rộng rãi hơn.
• Cung cấp thông tin nhanh chóng, mang tính cập nhật để phục vụ tốt các đối tượng khách hàng
• Thiết kế website kết hợp với marketing online hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp thu hút được nguồn khách hàng tiềm năng lớn từ mạng Internet, đẩy mạnh doanh thu bán hàng, cung cấp dịch vụ, tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp. 
• Và một lợi ích của website không thể không nhắc đến đó là khẳng định sựuy tín, chuyên nghiệp của công ty trong mắt khách hàng, qua đó làm tăng mức độ tin cậycủa khách hàng đối với doanh nghiệp. 
• Bạn hãy thử hình dung nếu một công ty hoạt động mà không có thông tin website trên tấm namecard hoặc khách hàng không tìm thấy thông tin trên Google thì họ sẽ có suy nghĩ và đánh giá như thế nào về doanh nghiệp? Công ty ảo, công ty quy mô nhỏ, công ty mới thành lập, công ty không chuyên nghiệp và nhiều vấn đề khác có thể làm ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của bạn.

Thiết kế website doanh nghiệp - Công ty thiết kế web SmartID 

SmartID với nhiều năm kinh nghiệm chuyên thiết kế Web, phát triển ứng dụng trên nền website, phát triển phần mềm quản lý doanh nghiệp, làm việc với nhiều công ty trong nước, nước ngoài và khách hàng cá nhân với trình độ chuyên môn, kỹ thuật luôn được khách hàng đánh giá cao. Chúng tôi ra đời mang trong mình sứ mệnh phục vụ và mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.
Chuyên hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, lập trình và xây dựng website. Ứng dụng sự phát triển của công nghệ, SmartID sẽ giúp Quý khách hàng xây dựng thương hiệu, quảng bá sản phẩm dịch vụ tới tay khách hàng tiềm năng nhằm thúc đẩy doanh thu của Công ty trong thời gian ngắn nhất với chi phí thấp nhất.

Khi bạn có nhu cầu thiết kế website cho doanh nghiệp, hãy liên hệ công ty SmartID chúng tôi hoặc gọi số Hotline: 09188 342 95 - 0903 979 172 để được hỗ trợ tư vấn lựa chọn sử dụng dịch vụ thiết kế website doanh nghiệp phù hợp với quy mô, khả năng tài chính và loại hình kinh doanh của đơn vị mình. 

Công ty SmartID rất hân hạnh được hợp tác và đồng hành phát triển cùng với quý doanh nghiệp trên bước đường thành công! 
Xin cảm ơn và trân trọng kính chào.

Lĩnh vực hoạt động: 

Saturday, April 23, 2016

Thiết kế website responsive có lợi ích không ngờ

Hiện nay, thiết kế web responsive không còn xa lạ với các công ty thiết kế web. Hầu hết các website được tích hợp chức năng này nhưng nó thực sự mang lại lợi ích to lớn. Bạn đang đặt ra cho mình kế hoạch thiết kế website giới thiệu công ty, sản phẩm, dịch vụ cho mình nhưng chưa hiểu rõ những điểm mạnh mà responsive mang lại. Hãy tìm hiểu và đưa ra câu trả lời cho chính mình nhé.

1. Giúp bạn - người dùng có những trải nghiệm thú vị

"Content is the king" trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số, nhưng nếu người dùng của bạn không thể truy cập trang web một cách dễ dàng, Thì bạn nên làm website responsive, nội dung sẽ được tải nhanh hơn và không bị thay đổi, tự động thay đổi kích thước để làm giao diện trở lên phù hợp. Thiết kế web responsive chăm sóc khách hàng tốt hơn. 

2. Google đánh giá tốt hơn

Thông thường, khi Google giới thiệu cho hàng triệu nhà tiếp thị kỹ thuật số sử dụng công cụ tìm kiếm của họ. Google sở hữu 67% của thị trường tìm kiếm, nó cũng được dùng cho những người dùng kinh nghiệm. Họ biết từ kinh nghiệm mà người dùng yêu thích thiết kế web responsive, vì vậy nếu họ nói với bạn rằng bạn cần làm cho trang web của bạn thích ứng thì đó là những gì bạn nên làm. 

3. Tiết kiệm chi phí

Thiết kế web responsive không quá đắt như nhiều người nghĩ, Nó tùy thuộc vào chức năng mà bạn muốn. chi phí ban đầu bạn bỏ ra có thể cao nhưng chi phí giảm dần đi kèm trong việc tiếp thị, nhân sự, phân tích và nó sẽ trở lên hợp lý hơn về lâu về dài.

4. Tránh trùng lặp nội dung

Nhờ bản cập nhật Panda và cập nhật chất lượng thường xuyên trong thuật toán xếp hạng tìm kiếm của Google, nội dung trùng lặp có thể làm rớt thứ hạng của bạn. Trang web riêng cho điện thoại di động và máy tính để bàn có nguy cơ chạy cùng một nội dung. Bây giờ google bao gồm các trang web điện thoại di động thân thiện vào bảng xếp hạng của họ. Nội dung được đăng trên website bản di động cũng được sử dụng cho nội dung máy tính để bàn của bạn, nghĩa là bạn có thể đăng nội dung trùng lặp mà không cần để ý đến.

Quyết định thiết kế web responsive  cuối cùng là ở bạn. Nó có thể quản lý các trang web riêng biệt cho nhiều thiết bị, nhưng nó sẽ mất nhiều thời gian và tiền bạc. Những lợi ích của nói đáp ứng quá rõ ràng. Nếu bạn cần thêm hỗ trợ về thiết kế web responsive hãy liên hệ với chúng tôi - Công ty Thiết kế web SmartID sẽ cho bạn những dịch vụ tốt nhât.

Friday, November 6, 2015

Công nghệ web HTML5 trong thiết kế web

Công nghệ web HTML5 trong thiết kế web


HTML5 là phiên bản mới của HTML thay thế cho HTML 4.01, XHTML 1.0 và XHTML 1.1. HTML5 là một tiêu chuẩn cho cấu trúc và trình bày nội dung trên World Wide Web.HTML5 là một sự hợp tác giữa World Wide Web Consortium (W3C) và nhóm Công nghệ ứng dụng web Hypertext (WHATWG).

Các tiêu chuẩn mới kết hợp các tính năng như xem video, kéo và thả mà đã được trước đó phụ thuộc vào bên thứ ba như Adobe Flash, Microsoft Silverlight, và Google Gears.

Hỗ trợ trình duyệt


Các phiên bản mới nhất của Apple Safari, Google Chrome, Mozilla Firefox và Opera cũng hỗ trợ nhiều tính năng HTML5 và Internet Explorer 9.0 cũng sẽ có hỗ trợ cho một số chức năng HTML5.

Các trình duyệt web di động cài đặt sẵn trên iPhone, iPad và điện thoại Android đều có hỗ trợ tuyệt vời cho HTML5.

Các Tính Năng Mới HTML5


HTML5 giới thiệu một số yếu tố mới và các thuộc tính giúp trong việc xây dựng một trang web hiện đại. Sau đây là các tính năng tuyệt vời trong HTML5.

  • Các yếu tố ngữ nghĩa mới - Đây là giống như <header>, <footer>, và <section>.
  • Forms 2.0 - Cải tiến các hình thức web HTML, nơi các thuộc tính mới đã được giới thiệu cho thẻ <input>.
  • Persistent Local Storage - Để đạt được mà không cần đến các plugin của bên thứ ba.
  • WebSocket - Một thế hệ tiếp theo công nghệ truyền thông hai chiều cho các ứng dụng web.
  • Server-Sent  Events - HTML5 giới thiệu sự kiện này chảy về từ máy chủ web với các trình duyệt web và chúng được gọi là Server-Sent Events (SSE).
  • Canvas - Điều này hỗ trợ một bề mặt vẽ hai chiều mà bạn có thể lập trình với JavaScript.
  • Audio & Video - Bạn có thể nhúng audio hay video trên các trang web của bạn mà không cần đến các plugin của bên thứ ba.
  • Định vị - Bây giờ du khách có thể chọn để chia sẻ vị trí vật lý của họ với các ứng dụng web của bạn.
  • Microdata - Điều này cho phép bạn tạo ra các từ vựng của riêng bạn vượt HTML5 và mở rộng các trang web của bạn với ngữ nghĩa tùy chỉnh.
  • Kéo và thả - Kéo và thả các mục từ một vị trí đến vị trí khác trên cùng một trang web.
By SmartID