Saturday, April 23, 2016

Thiết kế website responsive có lợi ích không ngờ

Hiện nay, thiết kế web responsive không còn xa lạ với các công ty thiết kế web. Hầu hết các website được tích hợp chức năng này nhưng nó thực sự mang lại lợi ích to lớn. Bạn đang đặt ra cho mình kế hoạch thiết kế website giới thiệu công ty, sản phẩm, dịch vụ cho mình nhưng chưa hiểu rõ những điểm mạnh mà responsive mang lại. Hãy tìm hiểu và đưa ra câu trả lời cho chính mình nhé.

1. Giúp bạn - người dùng có những trải nghiệm thú vị

"Content is the king" trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số, nhưng nếu người dùng của bạn không thể truy cập trang web một cách dễ dàng, Thì bạn nên làm website responsive, nội dung sẽ được tải nhanh hơn và không bị thay đổi, tự động thay đổi kích thước để làm giao diện trở lên phù hợp. Thiết kế web responsive chăm sóc khách hàng tốt hơn. 

2. Google đánh giá tốt hơn

Thông thường, khi Google giới thiệu cho hàng triệu nhà tiếp thị kỹ thuật số sử dụng công cụ tìm kiếm của họ. Google sở hữu 67% của thị trường tìm kiếm, nó cũng được dùng cho những người dùng kinh nghiệm. Họ biết từ kinh nghiệm mà người dùng yêu thích thiết kế web responsive, vì vậy nếu họ nói với bạn rằng bạn cần làm cho trang web của bạn thích ứng thì đó là những gì bạn nên làm. 

3. Tiết kiệm chi phí

Thiết kế web responsive không quá đắt như nhiều người nghĩ, Nó tùy thuộc vào chức năng mà bạn muốn. chi phí ban đầu bạn bỏ ra có thể cao nhưng chi phí giảm dần đi kèm trong việc tiếp thị, nhân sự, phân tích và nó sẽ trở lên hợp lý hơn về lâu về dài.

4. Tránh trùng lặp nội dung

Nhờ bản cập nhật Panda và cập nhật chất lượng thường xuyên trong thuật toán xếp hạng tìm kiếm của Google, nội dung trùng lặp có thể làm rớt thứ hạng của bạn. Trang web riêng cho điện thoại di động và máy tính để bàn có nguy cơ chạy cùng một nội dung. Bây giờ google bao gồm các trang web điện thoại di động thân thiện vào bảng xếp hạng của họ. Nội dung được đăng trên website bản di động cũng được sử dụng cho nội dung máy tính để bàn của bạn, nghĩa là bạn có thể đăng nội dung trùng lặp mà không cần để ý đến.

Quyết định thiết kế web responsive  cuối cùng là ở bạn. Nó có thể quản lý các trang web riêng biệt cho nhiều thiết bị, nhưng nó sẽ mất nhiều thời gian và tiền bạc. Những lợi ích của nói đáp ứng quá rõ ràng. Nếu bạn cần thêm hỗ trợ về thiết kế web responsive hãy liên hệ với chúng tôi - Công ty Thiết kế web SmartID sẽ cho bạn những dịch vụ tốt nhât.