Thursday, April 22, 2021

Cách thiết kế lại website không làm mất thứ hạng công cụ tìm kiếm

Cách thiết kế lại website không làm mất thứ hạng công cụ tìm kiếm 

Hiện tại, Chúng tôi thiết kế website theo mã nguồn mở dành cho khách hàng muốn cập nhật, cải thiện hoặc thêm nhiều tính năng hơn.

Và câu hỏi chúng tôi được hỏi thường xuyên nhất là "Trang web mới có mất thứ hạng google hay không?"

Nếu bạn sở hữu một trang web, một trang web đã xây dựng từ rất lâu và nó được xếp hạng tốt trên công cụ tìm kiếm thì đây là một mối quan tâm thực sự. Bạn không cần lo lắng, với kế hoạch hợp lý, bất kỳ trang web mới nào cũng nên xếp hạng ÍT NHẤT cũng như một trang web hiện có và trong hầu hết các trường hợp sẽ hoạt động tốt hơn.


thiet ke lai website khong lam mat thu hang seo

Thứ hạng của Google phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

Cung cấp cho khách truy cập những gì họ đang tìm kiếm

Cấu trúc trang web tốt

Trang web dễ sử dụng và điều hướng tốt.

Source code xây dựng trang web chất lượng

Tên miền bao nhiêu tuổi

Có bao nhiêu trang web khác liên kết đến trang web.

Tần suất trang web được cập nhật

Chất lượng nội dung trên trang web

Trang web có thân thiện với thiết bị di động

Hoạt động truyền thông xã hội.

Đây là những gì chúng tôi làm để đảm bảo một trang web mới không làm hỏng SEO.

Giữ nguyên tên tệp

Càng nhiều càng tốt, chúng tôi cố gắng giữ nguyên tên tệp (điều này không phải bao gồm phần mở rộng tệp). Vì vậy, nếu trang web hiện tại của bạn có các trang www.yourdomain.com/trangnay.html thì chúng tôi sẽ giữ phần "trang này". Điều đó có nghĩa là bất kỳ liên kết đến các trang web hiện có sẽ được tự động chuyển qua các trang web mới.

Duy trì nội dung

Nếu nội dung hoạt động cho bạn thì chúng tôi sẽ giữ nội dung đó - điều đó có nghĩa là tiêu đề và đoạn văn. Chúng tôi sẽ thêm thẻ dữ liệu có cấu trúc, thẻ twitter hoặc mã biểu đồ mở facebook để tạo kết quả công cụ tìm kiếm phong phú nhất có thể.

Chuyển hướng các trang cũ

Nếu bất kỳ nội dung cũ nào không được đưa ra trên trang web mới, chúng tôi sẽ chuyển hướng các trang này đến trang thích hợp trên trang web mới.

Xây dựng website đáp ứng

Tất cả các trang web mới mà chúng tôi xây dựng đều đáp ứng và thân thiện với thiết bị di động, đó chỉ là những gì Google muốn xem.

Kiểm tra, kiểm tra và kiểm tra lại

Chúng tôi sử dụng các công cụ tự động cũng như kiểm tra thủ công cũ tốt để đảm bảo không có gì bị bỏ qua.

Kiểm tra khởi chạy bài đăng

Khi trang web mới được phát hành, chúng tôi sẽ theo dõi các tài khoản phân tích và bảng điều khiển tìm kiếm.

Một trang web mới sẽ trông đẹp hơn, hoạt động tốt hơn để mang lại kết quả tốt hơn cho doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng có một trang web mới không có nghĩa là bạn mất bất kỳ thứ hạng.

Nếu bạn đang xem xét cải thiện hoặc nâng cấp trang web của mình, hãy liên hệ với chúng tôi.