Friday, October 16, 2020

Ý tưởng thiết kế web doanh nghiệp mới nhất 2020

Thiết kế website doanh nghiệp hiện đã trở thành công cụ quảng bá thương hiệu hiệu quả của hầu hết mọi doanh nghiệp. Với sự đa dạng và phong phú của công nghệ mà mỗi doanh nghiệp đều có thể chọn cho mình những giao diện cũng như bố cục trang web khác nhau. Không những thế, nhiều nhà xây dựng và phát triển web còn linh hoạt biến nhiều ý tưởng mới lạ thành những trang web độc đáo. Cùng tham khảo thông tin dưới đây để biết thêm về những ý tưởng thiết kế mà họ đang áp dụng  hiện nay.


Những ý tưởng thiết kế web doanh nghiệp mới nhất 2020



Giao diện tối màu - Dark Interface


Màu tối chủ đạo nhằm tạo nên sự sang trọng là mục tiêu mà doanh nghiệp hướng tới khi chọn thiết kế website.

Có thể được coi đây là một trong những ý tưởng dẫn đầu xu hướng. Bạn có thể dễ dàng nhận biết chế độ Dark Interface một phần ảnh hưởng từ những thay đổi mới nhất của Facebook gần đây đó chính là giao diện hiển thị chế độ ban đêm cả trên giao diện Messenger và trang chính. Nắm bắt được xu hướng này, tận dụng sự quen mắt thích nghi với gam màu tối của hầu hết người dùng thiết bị di động có tiếp xúc với Facebook, nhiều doanh nghiệp cũng đã lựa chọn website của mình giao diện gần gũi với mọi người.

Điều nổi bật trên Dark Interface đó chính là màu sắc cực kỳ đơn giản và dễ quan sát, khiến người dùng có những trải nghiệm cực kỳ thú vị.


Trào lưu hiệu ứng - Glitch


Có bao giờ bạn nhìn thấy những giao diện chuyển động chưa? Chúng có thể đưa người xem vào một không giao đang chuyển động, tạo cảm giác huyền ảo và gia tăng sự hấp dẫn thị giác người dùng.

Phải nói rằng sự phát triển vượt bật của khoa học công nghệ là một trong những thành tựu vĩ đại của nhân loại, có thể được xem như là một nền văn minh tiên tiến của thế kỷ 21. Cho nên kéo theo rằng ý tưởng sáng tạo của con người là không hề có giới hạn.

Nếu bạn là doanh nghiệp hay cửa hàng muốn xây dựng web doanh nghiệp riêng cho mình mang phong cách Glitch, hãy để lại thông tin chúng tôi sẽ liên hệ ngay.


Hiệu ứng 3D


Nếu như thử phân tích 1 lát cắt đồng đại vào năm 2020 thì sẽ xuất hiện rất nhiều những thành tựu tiên tiến. Và một trong số đó chính là công nghệ website. Các nhà thiết kế website đã không ngừng sáng tạo để cung cấp đến người dùng những trải nghiệm thật khác biệt trong từng sản phẩm. Chạy đua với sự phát triển, nhiều doanh nghiệp cực kỳ ưa chuộng loại hình thiết kế 3D và xem như một nét văn hóa đặc trưng về ứng dụng công nghệ của đơn vị mình.


Phong cách tối giản - Minimalism


Vốn xuất phát trong nghệ thuật hội họa phương Tây, phong cách tối giản khơi nguồn cho sự thuần khiết và mang hơi thở tươi mới của cuộc sống hiện đại. 


Nhiều năm về trước, phong trào phục hưng, tân cổ được chú trọng với những chi tiết phức tạp, rườm rà thì hiện nay với phong cách tối giản mọi thứ không thật sự cần thiết đều được loại bỏ.

Ở giao diện website doanh nghiệp mang phong cách tối giản, người dùng có thể thấy được sự thanh cao được thoát lên mạnh mẽ. Hơn nữa, việc áp dụng những gam màu nhẹ nhàng trong phong cách tối giản giúp website doanh nghiệp thân thiện hơn với người dùng.


Kết hợp giữa hình ảnh và đồ họa


Thật dễ dàng có thể bắt gặp một công ty, cửa hàng xây dựng web doanh nghiệp mang phong cách hình ảnh kết hợp với đồ họa. Đây là phong cách được ưa chuộng đối với nhiều doanh nghiệp hiện nay. Ở đó, họ có thể tự do lựa chọn những hình ảnh nổi bật nhất của đơn vị hoặc là 1 đặc trưng vốn chỉ có ở riêng doanh nghiệp mình để mang đến cho người dùng website những ấn tượng đầu tiên tuyệt vời nhất.

Bên cạnh đó, đồ họa được kết hợp sẽ tạo cho trang web của doanh nghiệp có cảm hứng  về sự năng động và tươi trẻ không thể lẫn vào đâu được.

Với những chia sẻ về ý tưởng thiết kế web doanh nghiệp mới nhất năm 2020. Bạn là chủ doanh nghiệp, bạn có ý tưởng và bạn muốn biến những ý tưởng sáng tạo đó trở thành sự thật. Hãy  tìm một công ty thiết kế website cho doanh nghiệp uy tín nhất hiện nay cho mình.


Lựa chọn Công ty thiết kế web uy tín cho doanh nghiệp nhất hiện nay


Sở hữu một website chuẩn SEO, đa dạng về giao diện thiết kế và responsive. Nhiều ưu đãi cho dịch vụ thiết kế website trọn gói, đặc biệt là những công ty mới thành lập. Hãy liên hệ với SmartID nếu bạn có nhu cầu thiết kế website cho doanh nghiệp.

Wednesday, July 3, 2019

Những lỗi SEO phổ biến nhất mà các doanh nghiệp mắc phải và cách tránh chúng

Một trong những quan niệm sai lầm phổ biến nhất về SEO là nó xoay quanh các từ khóa. Trong khi điều đó có thể đúng vào năm năm trước, vào năm 2018, các từ khóa chỉ đóng một phần trong một thuật toán phức tạp. Có một vài lỗi nguy hiểm bạn có thể mắc phải với các từ khóa.
 

Những lỗi SEO phổ biến nhất mà các doanh nghiệp mắc phải và cách tránh chúng

 
LỖI SEO PHỔ BIẾN # 1: TỪ KHÓA
 
  • Nhồi nhét từ khóa: Nhồi nhét văn bản của một trang web với cùng một từ khóa lặp đi lặp lại. Rõ ràng là khó đọc, và nó sẽ khiến bạn bị phạt THỰC SỰ nhanh chóng.
  • Sử dụng các từ khóa sai: Hãy chắc chắn rằng các từ khóa bạn chọn là những từ khóa được sử dụng bởi đối tượng mục tiêu của bạn và đóng góp vào dòng dưới cùng của bạn.
  • Tối ưu hóa chỉ cho một từ khóa: Đó là một sai lầm thô bạo. Tối ưu hóa cho chỉ một từ khóa hoặc cụm từ khóa cũng giống như đặt tất cả trứng SEO của bạn vào một giỏ. 
  • Tạo trang cho hoán vị từ khóa: Đã nói rằng bạn nên tối ưu hóa cho nhiều từ khóa, điều đó không có nghĩa là tạo một trang đích mới cho mỗi từ khóa bạn muốn xếp hạng. Điều đó được gọi là tạo các trang hoán vị từ khóa và Google có một hình phạt cho nó từ bản cập nhật Maccabees.
chien luoc seo

SAI LẦM SEO PHỔ BIẾN # 2: CHẤT LƯỢNG NỘI DUNG CỦA BẠN ĐANG THIẾU
 
Mối quan hệ giữa SEO và tiếp thị nội dung là gì? "Content iss the King" nhưng bạn sẽ không thống trị bất cứ điều gì trừ khi nội dung bạn sản xuất có chất lượng cao. Nghĩa là bạn cần cung cấp nội dung mà khách truy cập trang web của bạn thấy có giá trị. Hai lỗi hàng đầu mà chúng tôi thấy từ nội dung của khách hàng đến là:
 
  • Nội dung bị loại bỏ: Là nội dung được sao chép và dán từ tài nguyên khác. Chúng tôi thấy điều này rất nhiều với các công ty dịch vụ cạo nội dung của họ từ các trang web của nhà sản xuất cũng như từ các cơ quan SEO giá rẻ. Google có thể nhận ra nội dung cóp nhặt từ 8.000 dặm.
  • Nội dung mỏng: Là nội dung cung cấp ít hoặc không có giá trị cho người đọc. Ví dụ bao gồm các trang trùng lặp, nội dung được tạo tự động, trang ngõ hoặc các trang có nội dung cực kỳ ít. 
 
LỖI SEO PHỔ BIẾN # 3: BẠN ĐANG BỎ QUA CÁCH TRANG WEB CỦA BẠN HOẠT ĐỘNG
 
Hãy để tôi giúp bạn tăng tốc.
Trang web của bạn cần phải nhanh chóng, an toàn, thân thiện với thiết bị di động và được đánh dấu chính xác để bảo mật một trong những vị trí hàng đầu trong thuật toán tìm kiếm của Google. Các lỗi trang web tồi tệ nhất ảnh hưởng đến SEO bao gồm:
 
  • Trang web của bạn không đủ nhanh  - Không chỉ tốc độ trang web quan trọng từ quan điểm trải nghiệm người dùng, nó còn quan trọng đối với SEO. Người dùng mong đợi mọi trang trên trang web của bạn sẽ tải xuống dưới ba giây và do đó, Google cũng vậy.
  • Trang web của bạn không an toàn  - Vào tháng 10 năm 2017, Google đã bắt đầu dán nhãn các trang web không bảo mật, các trang web mà không có  chứng chỉ SSL như vậy trong thanh URL. Các trang web bảo mật hiện được gắn nhãn biểu tượng khóa bị khóa màu xanh lá cây và các trang web không bảo mật sẽ được gắn nhãn biểu tượng hình chữ nhật màu đỏ không bảo mật hoặc màu xám. Tôi bây giờ cũng là một yếu tố xếp hạng tìm kiếm, nghĩa là nếu trang web của bạn không an toàn, nó sẽ xếp hạng thấp hơn các trang web được bảo mật .
  • Trang web của bạn không thân thiện với thiết bị di động  - Năm 2015, Google đã phát hành Nguyên tắc chất lượng tìm kiếm trên thiết bị di động, báo hiệu một kỷ nguyên mới trong thuật toán tìm kiếm, tập trung vào các trang web thân thiện với thiết bị di động. Bây giờ thậm chí còn có một chỉ mục di động đầu tiên. Tại sao? 91% người dùng di động  muốn dễ dàng truy cập vào các trang web. Điều đó có nghĩa là có một cơ hội lớn họ sẽ rời khỏi một trang web nếu khó điều hướng từ điện thoại thông minh của họ. Google biết điều này và để giảm khả năng xảy ra điều này, chỉ những trang web có nội dung di động hữu ích, chất lượng mới được thưởng một vị trí hàng đầu trong kết quả tìm kiếm.
  • Trang web của bạn không có thẻ lược đồ hoặc SEO  - Google một cái gì đó. Bất cứ điều gì. Bây giờ, nhìn vào kết quả tìm kiếm hàng đầu. Mỗi người trong số họ có thẻ tiêu đề được tối ưu hóa, mô tả được tối ưu hóa và thẻ lược đồ. Xem những ngôi sao, đánh giá, chỉ đường, trang web tìm kiếm hiện tại, và các chương trình khuyến mãi hiện tại? Những người xuất hiện trong kết quả tìm kiếm vì lược đồ trang web. Lược đồ không chỉ điều chỉnh trang web của bạn trong kết quả tìm kiếm, nó còn giúp Google phân loại tốt hơn các bit của văn bản và tính năng quan trọng trên trang web của bạn.
 
LỖI SEO PHỔ BIẾN # 4: BẠN KHÔNG CÓ QUYỀN QUẢN TRỊ TRANG WEB
 
Bây giờ, những gì chính xác đi vào trang web có thẩm quyền Đó là sự kết hợp của các tín hiệu. Nếu bạn muốn thống trị về thẩm quyền, hãy tránh những lỗi SEO phổ biến sau:
 
  • Bạn không có bất kỳ liên kết bên ngoài nào trỏ đến trang web của bạn hoặc bạn có các liên kết ngược - Các liên kết bên ngoài trỏ đến trang của bạn giống như các đề xuất nhỏ. Dòng suy nghĩ là nếu một trang web khác (càng có thẩm quyền thì càng tốt) tìm thấy giá trị trong nội dung của bạn, đủ giá trị để tham khảo bạn, thì những người khác cũng sẽ như vậy. Cách tốt nhất để có được các liên kết bên ngoài là sản xuất và phân phối nội dung tuyệt vời mà, những người khác sẽ thấy đủ giá trị để liên kết. Có nhiều cách lén lút khác để có được nhiều backlink hơn, nhưng hãy coi chừng các chiến thuật mũ đen. Google có thể phát hiện ra các liên kết đã mua hoặc chất lượng thấp từ cách xa một dặm và bạn sẽ nhận được một hình phạt khổng lồ của Google nhanh hơn bạn có thể nói là crap.
  • Bạn không có bất kỳ giải thưởng hoặc liên kết nào trên trang web của mình  - Có giải thưởng và liên kết giống như có một huy hiệu khác mà tôi đáng tin cậy trên trang web của bạn. Tôi khuyên bạn nên để chúng hiển thị nổi bật trên trang chủ của bạn, vì đó là trang web truy cập số một của bạn.
  • Bạn không có bất kỳ đánh giá nào  - Đây là một yếu tố rất lớn cho các công ty dịch vụ và địa phương. Không chỉ 88% người tiêu dùng  tin tưởng các đánh giá trực tuyến nhiều như một đề xuất cá nhân, 72% người tiêu dùng  nói rằng các đánh giá tích cực làm cho họ tin tưởng một doanh nghiệp địa phương hơn. Không cần phải nói, đánh giá là LỚN cho SEO, và không chỉ Google đánh giá. Google lấy các đánh giá từ Facebook và các trang web khác.
 
Bạn có thể có được tất cả các quyền trên, nhưng nếu bạn không theo dõi những nỗ lực của mình bằng các phân tích phù hợp, thì tất cả chẳng là gì cả. Theo dõi và phân tích đúng có thể cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc về những điều sau đây:
 
  1. Có bao nhiêu khách truy cập quay lại và duy nhất đến trang web của bạn  (và các trang cụ thể)
  2. Vị trí của khách truy cập của bạn
  3. Các trang tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng nhất
  4. Tỷ lệ thoát trang web của bạn
  5. Lượng thời gian trung bình khách truy cập đang dành cho trang web của bạn
  6. Tìm kiếm không có thương hiệu so với thương hiệu 
  7. Giới thiệu  (khách truy cập đến trang web của bạn từ một trang web khác, không phải công cụ tìm kiếm)
  8. Đường dẫn mục tiêu của khách truy cập của bạn  (trang nào có người truy cập trước khi hoàn thành mục tiêu)
 

TRÁNH NHỮNG SAI LẦM TỒI TỆ NHẤT SEO HÃY THỰC HIỆN KIỂM TOÁN SEO

 
Điều số một bạn có thể làm cho chiến lược SEO của mình là thực hiện kiểm toán SEO. Điều này sẽ cung cấp cho bạn một bức tranh rõ ràng về sức khỏe SEO tổng thể của trang web của bạn và sẽ cho bạn một con đường phía trước. Đây là những gì được bao gồm trong kiểm toán SEO (tốt):
 
  • Tìm kiếm Robots.txt
  • Tìm kiếm lỗi trang web
  • Xác định trạng thái chỉ mục
  • Kiểm tra sơ đồ trang web phù hợp
  • Kiểm tra tốc độ trang
  • Kiểm tra dữ liệu meta thích hợp
  • Xác nhận các liên kết bên ngoài
  • Xếp hạng từ khóa và phân tích SERP
  • Một kế hoạch hành động hoàn chỉnh
 

Tôi khuyên bạn nên thực hiện càng sớm càng tốt, bởi vì bạn càng sớm thực hiện đúng chiến lược SEO của mình, thì lợi nhuận của bạn sẽ càng sớm. Tất nhiên, nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, liên hệ với chúng tôi .

Tuesday, September 5, 2017

TẦM QUAN TRỌNG CỦA WEBSITE ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP


Ngày nay, cạnh tranh trong kinh doanh rất mãnh liệt. Do đó, doanh nghiệp muốn duy trì và phát triển, ngoài việc có sản phẩm/ dịch vụ tốt, giá cả phải cạnh tranh, việc thái độ, chất lượng phục vụ khách hàng và xây dựng một hình ảnh tốt đẹp về công ty là những điều rất quan trọng.
Website giúp cho doanh nghiệp phục vụ khách hàng tốt hơn. Ngoài ra, nó còn thể hiện sự năng động, bắt kịp thời đại, tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp khi có một website để những ai quan tâm có thể dễ dàng viếng thăm. 



Lợi ích và sự cần thiết của thiết kế website doanh nghiệp: 

• Với website doanh nghiệp có thể phục vụ khách hàng hay khách hàng tiềm năng một cách chất lượng hơn, tốc độ hơn, thông qua tương tác qua Internet và kết nối người dùng toàn cầu, mọi lúc mọi nơi.
• Điều này có nghĩa là qua trang web, bạn có thể giới thiệu hình ảnh công ty, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ quý khách hàng có thể xúc tiến buôn bán, quảng bá dịch vụ và thương hiệu của mình nhanh hơn và rộng rãi hơn.
• Cung cấp thông tin nhanh chóng, mang tính cập nhật để phục vụ tốt các đối tượng khách hàng
• Thiết kế website kết hợp với marketing online hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp thu hút được nguồn khách hàng tiềm năng lớn từ mạng Internet, đẩy mạnh doanh thu bán hàng, cung cấp dịch vụ, tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp. 
• Và một lợi ích của website không thể không nhắc đến đó là khẳng định sựuy tín, chuyên nghiệp của công ty trong mắt khách hàng, qua đó làm tăng mức độ tin cậycủa khách hàng đối với doanh nghiệp. 
• Bạn hãy thử hình dung nếu một công ty hoạt động mà không có thông tin website trên tấm namecard hoặc khách hàng không tìm thấy thông tin trên Google thì họ sẽ có suy nghĩ và đánh giá như thế nào về doanh nghiệp? Công ty ảo, công ty quy mô nhỏ, công ty mới thành lập, công ty không chuyên nghiệp và nhiều vấn đề khác có thể làm ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của bạn.

Thiết kế website doanh nghiệp - Công ty thiết kế web SmartID 

SmartID với nhiều năm kinh nghiệm chuyên thiết kế Web, phát triển ứng dụng trên nền website, phát triển phần mềm quản lý doanh nghiệp, làm việc với nhiều công ty trong nước, nước ngoài và khách hàng cá nhân với trình độ chuyên môn, kỹ thuật luôn được khách hàng đánh giá cao. Chúng tôi ra đời mang trong mình sứ mệnh phục vụ và mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.
Chuyên hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, lập trình và xây dựng website. Ứng dụng sự phát triển của công nghệ, SmartID sẽ giúp Quý khách hàng xây dựng thương hiệu, quảng bá sản phẩm dịch vụ tới tay khách hàng tiềm năng nhằm thúc đẩy doanh thu của Công ty trong thời gian ngắn nhất với chi phí thấp nhất.

Khi bạn có nhu cầu thiết kế website cho doanh nghiệp, hãy liên hệ công ty SmartID chúng tôi hoặc gọi số Hotline: 09188 342 95 - 0903 979 172 để được hỗ trợ tư vấn lựa chọn sử dụng dịch vụ thiết kế website doanh nghiệp phù hợp với quy mô, khả năng tài chính và loại hình kinh doanh của đơn vị mình. 

Công ty SmartID rất hân hạnh được hợp tác và đồng hành phát triển cùng với quý doanh nghiệp trên bước đường thành công! 
Xin cảm ơn và trân trọng kính chào.

Lĩnh vực hoạt động: 

Saturday, April 23, 2016

Thiết kế website responsive có lợi ích không ngờ

Hiện nay, thiết kế web responsive không còn xa lạ với các công ty thiết kế web. Hầu hết các website được tích hợp chức năng này nhưng nó thực sự mang lại lợi ích to lớn. Bạn đang đặt ra cho mình kế hoạch thiết kế website giới thiệu công ty, sản phẩm, dịch vụ cho mình nhưng chưa hiểu rõ những điểm mạnh mà responsive mang lại. Hãy tìm hiểu và đưa ra câu trả lời cho chính mình nhé.

1. Giúp bạn - người dùng có những trải nghiệm thú vị

"Content is the king" trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số, nhưng nếu người dùng của bạn không thể truy cập trang web một cách dễ dàng, Thì bạn nên làm website responsive, nội dung sẽ được tải nhanh hơn và không bị thay đổi, tự động thay đổi kích thước để làm giao diện trở lên phù hợp. Thiết kế web responsive chăm sóc khách hàng tốt hơn. 

2. Google đánh giá tốt hơn

Thông thường, khi Google giới thiệu cho hàng triệu nhà tiếp thị kỹ thuật số sử dụng công cụ tìm kiếm của họ. Google sở hữu 67% của thị trường tìm kiếm, nó cũng được dùng cho những người dùng kinh nghiệm. Họ biết từ kinh nghiệm mà người dùng yêu thích thiết kế web responsive, vì vậy nếu họ nói với bạn rằng bạn cần làm cho trang web của bạn thích ứng thì đó là những gì bạn nên làm. 

3. Tiết kiệm chi phí

Thiết kế web responsive không quá đắt như nhiều người nghĩ, Nó tùy thuộc vào chức năng mà bạn muốn. chi phí ban đầu bạn bỏ ra có thể cao nhưng chi phí giảm dần đi kèm trong việc tiếp thị, nhân sự, phân tích và nó sẽ trở lên hợp lý hơn về lâu về dài.

4. Tránh trùng lặp nội dung

Nhờ bản cập nhật Panda và cập nhật chất lượng thường xuyên trong thuật toán xếp hạng tìm kiếm của Google, nội dung trùng lặp có thể làm rớt thứ hạng của bạn. Trang web riêng cho điện thoại di động và máy tính để bàn có nguy cơ chạy cùng một nội dung. Bây giờ google bao gồm các trang web điện thoại di động thân thiện vào bảng xếp hạng của họ. Nội dung được đăng trên website bản di động cũng được sử dụng cho nội dung máy tính để bàn của bạn, nghĩa là bạn có thể đăng nội dung trùng lặp mà không cần để ý đến.

Quyết định thiết kế web responsive  cuối cùng là ở bạn. Nó có thể quản lý các trang web riêng biệt cho nhiều thiết bị, nhưng nó sẽ mất nhiều thời gian và tiền bạc. Những lợi ích của nói đáp ứng quá rõ ràng. Nếu bạn cần thêm hỗ trợ về thiết kế web responsive hãy liên hệ với chúng tôi - Công ty Thiết kế web SmartID sẽ cho bạn những dịch vụ tốt nhât.

Friday, November 6, 2015

Công nghệ web HTML5 trong thiết kế web

Công nghệ web HTML5 trong thiết kế web


HTML5 là phiên bản mới của HTML thay thế cho HTML 4.01, XHTML 1.0 và XHTML 1.1. HTML5 là một tiêu chuẩn cho cấu trúc và trình bày nội dung trên World Wide Web.HTML5 là một sự hợp tác giữa World Wide Web Consortium (W3C) và nhóm Công nghệ ứng dụng web Hypertext (WHATWG).

Các tiêu chuẩn mới kết hợp các tính năng như xem video, kéo và thả mà đã được trước đó phụ thuộc vào bên thứ ba như Adobe Flash, Microsoft Silverlight, và Google Gears.

Hỗ trợ trình duyệt


Các phiên bản mới nhất của Apple Safari, Google Chrome, Mozilla Firefox và Opera cũng hỗ trợ nhiều tính năng HTML5 và Internet Explorer 9.0 cũng sẽ có hỗ trợ cho một số chức năng HTML5.

Các trình duyệt web di động cài đặt sẵn trên iPhone, iPad và điện thoại Android đều có hỗ trợ tuyệt vời cho HTML5.

Các Tính Năng Mới HTML5


HTML5 giới thiệu một số yếu tố mới và các thuộc tính giúp trong việc xây dựng một trang web hiện đại. Sau đây là các tính năng tuyệt vời trong HTML5.

  • Các yếu tố ngữ nghĩa mới - Đây là giống như <header>, <footer>, và <section>.
  • Forms 2.0 - Cải tiến các hình thức web HTML, nơi các thuộc tính mới đã được giới thiệu cho thẻ <input>.
  • Persistent Local Storage - Để đạt được mà không cần đến các plugin của bên thứ ba.
  • WebSocket - Một thế hệ tiếp theo công nghệ truyền thông hai chiều cho các ứng dụng web.
  • Server-Sent  Events - HTML5 giới thiệu sự kiện này chảy về từ máy chủ web với các trình duyệt web và chúng được gọi là Server-Sent Events (SSE).
  • Canvas - Điều này hỗ trợ một bề mặt vẽ hai chiều mà bạn có thể lập trình với JavaScript.
  • Audio & Video - Bạn có thể nhúng audio hay video trên các trang web của bạn mà không cần đến các plugin của bên thứ ba.
  • Định vị - Bây giờ du khách có thể chọn để chia sẻ vị trí vật lý của họ với các ứng dụng web của bạn.
  • Microdata - Điều này cho phép bạn tạo ra các từ vựng của riêng bạn vượt HTML5 và mở rộng các trang web của bạn với ngữ nghĩa tùy chỉnh.
  • Kéo và thả - Kéo và thả các mục từ một vị trí đến vị trí khác trên cùng một trang web.
By SmartID

Thursday, September 17, 2015

Chiến lược xây dựng liên kết thành công - Phần 2



7.    Sử dụng đặt danh mục

Có rất nhiều danh mục bài viết với mục đích đăng tải và chia sẻ các bài viết của người dùng. Bạn có thể gửi bài viết của bạn để danh mục bài viết lên hàng đầu. Các bài viết mà bạn được đăng trên các trang web cũng có thể đặt liên kết của bạn ở phần thân của bài báo hay trên danh mục tác giả.

8.    Gửi tới danh mục Web

Danh mục web đặt các liên kết của trang web hoặc blog trong giao diện được phân loại khác nhau. Bạn có thể gửi trang web của bạn liên kết trên các chuyên mục có liên quan. Có rất nhiều thư mục web miễn phí cũng như các thư mục web trả tiền. Liên kết gửi về thư mục chất lượng thấp có thể ảnh hưởng tiêu cực đến giá trị trang web của bạn. Do đó,  cố gắng để gửi trang web hoặc blog của bạn vào các thư mục web chất lượng xếp hạng cao.

9.    Gửi thông cáo báo chí

Nếu bạn có một cái gì đó đáng đưa các bài viết lên phương tiện truyền thông, bạn có thể gửi một thông cáo báo chí trực tuyến và nhận được những tin tức trên mạng. Bạn có thể quảng bá trang web của bạn bằng cách đặt một số liên kết cho phép trên các bài báo xuất bản.

10.    Xây dựng liên kết bị hỏng

Trong khi liên kết trang web của bạn từ các trang web khác hoặc tạo ra các liên kết nội bộ trong một trang web có thể tạo ra một số liên kết bị phá vỡ, mà có thể làm giảm giá trị trang web của bạn và có thể cung cấp kinh nghiệm tiêu cực cho người dùng. Vì vậy, tìm các liên kết bị phá vỡ nội bộ và bên ngoài bằng cách sử dụng một trong những công cụ bị hỏng bằng kiểm tra liên kết tốt nhất và loại bỏ các liên kết từ các bộ nhớ cache công cụ tìm kiếm và các kết quả bằng cách sử dụng công cụ loại bỏ URL Google.

11.    Tạo nguồn cung cấp RSS 

Bạn có thể tạo ra nguồn cấp dữ liệu RSS cho blog của bạn bằng cách sử dụng dịch vụ Feedburner Google và phân phối cho người dùng đăng ký. Nếu bất cứ ai đăng ký hoặc sử dụng nguồn cấp dữ liệu RSS trên trang web của họ cho các bản tin tự động tăng liên kết đối với trang web của bạn

12.    Làm diễn đàn gửi bài

Diễn đàn gửi bài cũng là một trong những chiến lược xây dựng liên kết quan trọng nhất. Bạn có thể đăng bình luận trên các chủ đề liên quan với các liên kết của bạn hoặc bạn có thể bắt đầu bằng cách đăng ký  bất kỳ diễn đàn hàng đầu nào. Đó cũng là cách tốt nhất và dễ dàng nhận được .edu hoặc .gov các liên kết đến trang web của bạn. Nhưng không đăng ký vào thêm số lượng lớn các diễn đàn, nơi bạn không đến thường xuyên.

13.    Không Mua Liên kết  Qua Dịch vụ

Tạo ra hàng trăm hoặc hàng ngàn các liên kết bằng cách sử dụng một dịch vụ xây dựng liên kết có thể là kết quả của việc nhiều liên kết trở lại chất lượng thấp để trang web của bạn. Nó có thể được tác động tiêu cực đến chất lượng của trang web và trên các kết quả tìm kiếm cũng có. Vì vậy, hãy cẩn thận khi mua các liên kết từ các liên kết dịch vụ.

14.    Liên kết từ khóa phong phú

Cố gắng làm cho các liên kết từ khóa phong phú càng nhiều càng tốt. Bạn nên cẩn thận trong khi tạo ra các liên kết nội bộ và phải sử dụng từ khóa thích hợp trong văn bản. Ví dụ liên kết nên như là ".... bạn có thể sử dụng các công cụ nghiên cứu từ khóa ......" nhưng không sử dụng như "...... để có được danh sách các công cụ nghiên cứu từ khóa bấm vào đây ... . "Bạn cũng nên sử dụng kỹ thuật này trong khi tạo liên kết trong blog ý kiến, diễn đàn gửi bài, bài viết...

15.    Sử dụng dịch vụ sao chép và dán 

Dịch vụ sao chép và dán là dịch vụ chèn URL khi nội dung của bạn được dán vào email và các trang web xã hội. Tăng lưu lượng truy cập và cải thiện SEO như URL giúp liên kết trở nên cố định.

Tuesday, September 15, 2015

Chiến lược xây dựng liên kết thành công - Phần 1



Hãy bắt đầu xây dựng link chất lượng từ website có page rank cao và chất lượng điều này rất quan trọng và cần thiết cho trang web của bạn. Liên kết mà đang nhận từ các trang web khác được gọi là back-link. Cùng với việc tạo ra back-link chất lượng, làm thế nào bạn liên kết trang nội bộ và làm thế nào bạn đặt các liên kết bên ngoài mang đến sự thành công cho các trang web của bạn.
Bạn có thể đạt được điều này bằng cách áp dụng chiến lược xây dựng liên kết hiệu quả và thành công nhất. Nếu bạn áp dụng bất kỳ phương pháp tạo ra các liên kết xấu, nó có thể gây hại cho kinh doanh trực tuyến của bạn sau này. Google và các công cụ tìm kiếm khác có thể loại trừ  trang web của bạn từ các kết quả tìm kiếm. Vì vậy, trong bài viết này, tôi sẽ nói cho bạn biết những chiến lược mà bạn nên áp dụng xây dựng thành công liên kết giúp việc kinh doanh trực tuyến của bạn đi đến thành công .


1.    Nội dung và dịch vụ phải chất lượng 

Sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp là sự hài lòng của khách hàng. Nó cũng được áp dụng cho kinh doanh trực tuyến, trang web hoặc blog của bạn. Vì vậy, cố gắng chú trọng vào nội dung và dịch vụ mang lại hữu ích và chất lượng nhất cho khách hàng hoặc khách truy cập của trang web của bạn. Nếu bạn tạo ra nội dung  ấn tượng với người dùng bạn cũng có thể tự động tạo liên kết đối với trang web hoặc blog của bạn sau khi họ chia sẻ nội dung của bạn trên các trang web mạng xã hội và blog khác nhau.



2.    Tạo blog cho web của bạn

Công cụ tìm kiếm ưa thích blog hơn trang web; vì nó được cật nhật thường xuyên và giúp để giữ liên lạc với bạn bè hoặc khách hàng. Nó dễ dàng biết về quan điểm và kinh nghiệm của họ đối với dịch vụ hoặc nội dung của bạn. Vì vậy, nếu bạn có website bạn nên tạo ra ít nhất một blog. Bạn có thể tạo một blog sử dụng phụ miền hay thư mục riêng biệt cùng một miền hoặc trên một tên miền riêng biệt. Ví dụ, đối với tên miền của bạn "smartdevgroup.com" bạn có thể sử dụng "blog.smartdevgroup.com" hoặc "smartdevgroup.com/blog/" hoặc bằng cách sử dụng trang web viết blog như "smartdebgroup08.blogspot.com" hoặc "smartdevgroup.wordpress.com ".

3.    Viết bài viết trên Blog

Có rất nhiều blog trên web được mở cho khách hàng đăng bài về vấn đề, chủ đề mà họ quan tâm. Tìm một số các blog hàng đầu có liên quan đến website hoặc blog của bạn và yêu cầu khách đăng bài. Như vậy sẽ giúp trang web hoặc blog của bạn được quảng bá và bạn cũng có thể tạo lại liên kết đến trang web của bạn.

4.    Bình luận về Blog

Bạn có thể quảng bá trang web hoặc blog của bạn bằng cách bình luận về bài viết trên blog có liên quan về vấn đề của bạn bằng cách đặt liên kết của bạn trên bình luận. Nhưng tôi muốn khuyên bạn nên mạnh mẽ rằng không spam trong khi đặt liên kết trên bình luận. Liên kết của bạn nên được nhìn thấy tự nhiên trên bình luận.

5.    Sử dụng trang web đánh dấu xã hội

Đánh dấu xã hội là công việc đánh dấu đến một trang web nào đó. Bạn có thể sử dụng các trang web và các dịch vụ đánh dấu xã hội cho việc đặt liên kết. Đánh dấu trang web xã hội mức độ cao không chỉ giúp tạo ra lượng truy cập vào trang web của bạn hơn, mà còn giúp  để có được liên kết chất lượng từ đó. Nhưng tránh để sử dụng quá nhiều trang web, điều này có thể gây tổn hại cho chất lượng trang web của bạn. Bài viết chỉ có một số liên kết quan trọng không phải tất cả các trang.


6.    Sử dụng trang web mạng xã hội

Hiện nay các trang web mạng xã hội như Facebook, Twitter, Google Plus ... đã trở thành phổ biến cho việc chia sẻ kiến thức và các tập tin của chúng ta. Vì vậy, sử dụng hiệu quả của các trang web này có thể tác động tích cực trang web của bạn, mà là tốt hơn so với sử dụng các trang web đánh dấu xã hội .