Tuesday, September 15, 2015

Chiến lược xây dựng liên kết thành công - Phần 1



Hãy bắt đầu xây dựng link chất lượng từ website có page rank cao và chất lượng điều này rất quan trọng và cần thiết cho trang web của bạn. Liên kết mà đang nhận từ các trang web khác được gọi là back-link. Cùng với việc tạo ra back-link chất lượng, làm thế nào bạn liên kết trang nội bộ và làm thế nào bạn đặt các liên kết bên ngoài mang đến sự thành công cho các trang web của bạn.
Bạn có thể đạt được điều này bằng cách áp dụng chiến lược xây dựng liên kết hiệu quả và thành công nhất. Nếu bạn áp dụng bất kỳ phương pháp tạo ra các liên kết xấu, nó có thể gây hại cho kinh doanh trực tuyến của bạn sau này. Google và các công cụ tìm kiếm khác có thể loại trừ  trang web của bạn từ các kết quả tìm kiếm. Vì vậy, trong bài viết này, tôi sẽ nói cho bạn biết những chiến lược mà bạn nên áp dụng xây dựng thành công liên kết giúp việc kinh doanh trực tuyến của bạn đi đến thành công .


1.    Nội dung và dịch vụ phải chất lượng 

Sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp là sự hài lòng của khách hàng. Nó cũng được áp dụng cho kinh doanh trực tuyến, trang web hoặc blog của bạn. Vì vậy, cố gắng chú trọng vào nội dung và dịch vụ mang lại hữu ích và chất lượng nhất cho khách hàng hoặc khách truy cập của trang web của bạn. Nếu bạn tạo ra nội dung  ấn tượng với người dùng bạn cũng có thể tự động tạo liên kết đối với trang web hoặc blog của bạn sau khi họ chia sẻ nội dung của bạn trên các trang web mạng xã hội và blog khác nhau.



2.    Tạo blog cho web của bạn

Công cụ tìm kiếm ưa thích blog hơn trang web; vì nó được cật nhật thường xuyên và giúp để giữ liên lạc với bạn bè hoặc khách hàng. Nó dễ dàng biết về quan điểm và kinh nghiệm của họ đối với dịch vụ hoặc nội dung của bạn. Vì vậy, nếu bạn có website bạn nên tạo ra ít nhất một blog. Bạn có thể tạo một blog sử dụng phụ miền hay thư mục riêng biệt cùng một miền hoặc trên một tên miền riêng biệt. Ví dụ, đối với tên miền của bạn "smartdevgroup.com" bạn có thể sử dụng "blog.smartdevgroup.com" hoặc "smartdevgroup.com/blog/" hoặc bằng cách sử dụng trang web viết blog như "smartdebgroup08.blogspot.com" hoặc "smartdevgroup.wordpress.com ".

3.    Viết bài viết trên Blog

Có rất nhiều blog trên web được mở cho khách hàng đăng bài về vấn đề, chủ đề mà họ quan tâm. Tìm một số các blog hàng đầu có liên quan đến website hoặc blog của bạn và yêu cầu khách đăng bài. Như vậy sẽ giúp trang web hoặc blog của bạn được quảng bá và bạn cũng có thể tạo lại liên kết đến trang web của bạn.

4.    Bình luận về Blog

Bạn có thể quảng bá trang web hoặc blog của bạn bằng cách bình luận về bài viết trên blog có liên quan về vấn đề của bạn bằng cách đặt liên kết của bạn trên bình luận. Nhưng tôi muốn khuyên bạn nên mạnh mẽ rằng không spam trong khi đặt liên kết trên bình luận. Liên kết của bạn nên được nhìn thấy tự nhiên trên bình luận.

5.    Sử dụng trang web đánh dấu xã hội

Đánh dấu xã hội là công việc đánh dấu đến một trang web nào đó. Bạn có thể sử dụng các trang web và các dịch vụ đánh dấu xã hội cho việc đặt liên kết. Đánh dấu trang web xã hội mức độ cao không chỉ giúp tạo ra lượng truy cập vào trang web của bạn hơn, mà còn giúp  để có được liên kết chất lượng từ đó. Nhưng tránh để sử dụng quá nhiều trang web, điều này có thể gây tổn hại cho chất lượng trang web của bạn. Bài viết chỉ có một số liên kết quan trọng không phải tất cả các trang.


6.    Sử dụng trang web mạng xã hội

Hiện nay các trang web mạng xã hội như Facebook, Twitter, Google Plus ... đã trở thành phổ biến cho việc chia sẻ kiến thức và các tập tin của chúng ta. Vì vậy, sử dụng hiệu quả của các trang web này có thể tác động tích cực trang web của bạn, mà là tốt hơn so với sử dụng các trang web đánh dấu xã hội .