Hãy bắt đầu xây
dựng link chất lượng từ website có page rank cao và chất lượng điều này rất
quan trọng và cần thiết cho trang web của bạn. Liên kết mà đang nhận từ các
trang web khác được gọi là back-link. Cùng với việc tạo ra back-link chất lượng, làm thế nào bạn liên kết trang nội bộ và làm
thế nào bạn đặt các liên kết bên ngoài mang đến sự thành công cho các trang web
của bạn.
Bạn có thể đạt
được điều này bằng cách áp dụng chiến lược xây dựng liên kết hiệu quả và thành
công nhất. Nếu bạn áp dụng bất kỳ phương pháp tạo ra các liên kết xấu, nó có thể
gây hại cho kinh doanh trực tuyến của bạn sau này. Google và các công cụ tìm kiếm
khác có thể loại trừ trang web của bạn từ
các kết quả tìm kiếm. Vì vậy, trong bài viết này, tôi sẽ nói cho bạn biết những
chiến lược mà bạn nên áp dụng xây dựng thành công liên kết giúp việc kinh doanh
trực tuyến của bạn đi đến thành công .
1.
Nội dung và dịch vụ phải chất lượng
Sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp là sự hài lòng của
khách hàng. Nó cũng được áp dụng cho kinh doanh trực tuyến, trang web hoặc blog
của bạn. Vì vậy, cố gắng chú trọng vào nội dung và dịch vụ mang lại hữu ích và
chất lượng nhất cho khách hàng hoặc khách truy cập của trang web của bạn. Nếu bạn
tạo ra nội dung ấn tượng với người dùng
bạn cũng có thể tự động tạo liên kết đối với trang web hoặc blog của bạn sau
khi họ chia sẻ nội dung của bạn trên các trang web mạng xã hội và blog khác
nhau.
2.
Tạo
blog cho web của bạn
Công cụ tìm kiếm ưa thích
blog hơn trang web; vì nó được cật nhật thường xuyên và giúp để giữ liên lạc với
bạn bè hoặc khách hàng. Nó dễ dàng biết về quan điểm và kinh nghiệm của họ đối
với dịch vụ hoặc nội dung của bạn. Vì vậy, nếu bạn có website bạn nên tạo ra ít
nhất một blog. Bạn có thể tạo một blog sử dụng phụ miền hay thư mục riêng biệt cùng
một miền hoặc trên một tên miền riêng biệt. Ví dụ, đối với tên miền của bạn "smartdevgroup.com" bạn có thể sử dụng "blog.smartdevgroup.com" hoặc
"smartdevgroup.com/blog/" hoặc bằng cách sử dụng trang web viết blog như
"smartdebgroup08.blogspot.com" hoặc "smartdevgroup.wordpress.com ".
3.
Viết
bài viết trên Blog
Có rất nhiều blog trên
web được mở cho khách hàng đăng bài về vấn đề, chủ đề mà họ quan tâm. Tìm một số
các blog hàng đầu có liên quan đến website hoặc blog của bạn và yêu cầu khách
đăng bài. Như vậy sẽ giúp trang web hoặc blog của bạn được quảng bá và bạn cũng
có thể tạo lại liên kết đến trang web của bạn.
4.
Bình
luận về Blog
Bạn có thể quảng bá trang
web hoặc blog của bạn bằng cách bình luận về bài viết trên blog có liên quan về
vấn đề của bạn bằng cách đặt liên kết của bạn trên bình luận. Nhưng tôi muốn
khuyên bạn nên mạnh mẽ rằng không spam trong khi đặt liên kết trên bình luận.
Liên kết của bạn nên được nhìn thấy tự nhiên trên bình luận.
5.
Sử
dụng trang web đánh dấu xã hội
Đánh dấu xã hội là công
việc đánh dấu đến một trang web nào đó. Bạn có thể sử dụng các trang web và các
dịch vụ đánh dấu xã hội cho việc đặt liên kết. Đánh dấu trang web xã hội mức độ
cao không chỉ giúp tạo ra lượng truy cập vào trang web của bạn hơn, mà còn
giúp để có được liên kết chất lượng từ
đó. Nhưng tránh để sử dụng quá nhiều trang web, điều này có thể gây tổn hại cho
chất lượng trang web của bạn. Bài viết chỉ có một số liên kết quan trọng không
phải tất cả các trang.
6.
Sử
dụng trang web mạng xã hội
Hiện nay các trang web mạng xã hội
như Facebook, Twitter, Google Plus ... đã trở thành phổ biến cho việc chia sẻ
kiến thức và các tập tin của chúng ta. Vì vậy, sử dụng hiệu quả của các trang
web này có thể tác động tích cực trang web của bạn, mà là tốt hơn so với sử dụng
các trang web đánh dấu xã hội .