Friday, March 4, 2022

Các bước SEO dành cho người mới

Các bước SEO dành cho người mới

Trong bài viết này là tất cả những gì bạn cần để xây dựng một nền tảng kiến thức SEO vững chắc và bắt đầu xếp hạng cao hơn trong Google.

Dưới đây là các bước để tiến hành SEO cho người mới. Hãy cùng tham khảo nhé.


seo dành cho người mới


1. Công cụ tìm kiếm hoạt động như thế nào?

Trước khi bạn bắt đầu học SEO, bạn cần phải hiểu cách các công cụ tìm kiếm hoạt động ra sao.

2. SEO căn bản

Tìm hiểu cách thiết lập trang web để SEO thành công và nắm bắt được 4 khía cạnh chính của SEO.

3. Nghiên cứu từ khóa

Điểm bắt đầu SEO là phải hiểu mục tiêu khách hàng đang tìm kiếm.

4. SEO trên trang

Tối ưu hóa các trang để giúp các công cụ tìm kiếm hiểu chúng.

5. Xây dựng liên kết

Liên kết giúp các công cụ khám phá các trang mới và đánh giá thẩm quyền. Rất khó để xếp hạng các trang mà không có liên kết.

6. SEO kỹ thuật

Đảm bảo rằng kỹ thuật giúp google truy cập trang một cách dễ dàng và hiểu được trang web của bạn.

Tham khảo một vài thuật ngữ trong SEO

Nếu bạn đã đọc bất cứ điều gì về SEO trước đây, bạn sẽ biết có rất nhiều thuật ngữ trong ngành. Nhưng để giữ cho mọi thứ đơn giản cho bây giờ, đây là một vài thuật ngữ và khái niệm chính mà bạn nên biết.

  • Backlinks: Liên kết từ một trang trên trang web này sang trang web khác.
  • Từ khoá: Các từ và cụm từ mà mọi người nhập vào công cụ tìm kiếm để tìm những gì họ đang tìm kiếm.
  • Từ khóa đuôi dài: Từ khóa có khối lượng tìm kiếm thấp.
  • SERPs: Điều này là viết tắt của Trang Kết quả Công cụ Tìm kiếm. Chúng là các trang mà Google và các công cụ tìm kiếm khác hiển thị để đáp ứng với truy vấn tìm kiếm của người dùng.
  • Các tính năng SERP: Kết quả tìm kiếm phi truyền thống (không phải là 'liên kết màu xanh') như video, hộp tweet hoặc đoạn trích nổi bật.
  • Đoạn trích nổi bật: Câu trả lời cho các truy vấn tìm kiếm được lấy từ một trang xếp hạng hàng đầu hiển thị gần đầu SERP.
  • Các đoạn trích phong phú: Kết quả tìm kiếm với thông tin có giá trị bổ sung được hiển thị bên cạnh chúng (ví dụ: xếp hạng sao, thời gian nấu ăn, v.v.)
  • Tiếp cận: Gửi email cho các blogger và nhà báo có liên quan để cho họ biết về nội dung của bạn.

Hi vong với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn định hướng được các bước SEO dành cho người mới. Mọi thông tin hỗ trợ khác bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được trợ giúp. Chúng tôi rất hoan nghênh mọi câu hỏi của bạn.

CTY TIN HỌC SMARTID
8/96 Đinh Bộ Lĩnh, P.24, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: 028 3897.7174 - 09188 342 95
Email: support@smartdevgroup.com
Website: www.smartdevgroup.com

Tuesday, February 22, 2022

Làm thế nào để xếp hạng #1 trên Google

 

Làm thế nào để xếp hạng #1 trên Google


Bạn nỗ lực nhưng trang web không được xếp hạng trên Google. Với một lượng lớn thông tin trên internet, việc tìm ra câu trả lời chính xác về cách xếp hạng trên Google không hề dễ dàng. Google đưa ra một loạt các thuật toán. Chúng tôi đưa ra vài giải pháp để giúp trang web của bạn xếp hạng trên Google.

Hãy bắt đầu với yếu tố xếp hạng đầu tiên là chọn các từ khóa liên quan

Chọn Từ khóa Liên quan

Xếp hạng trang web trên các công cụ tìm kiếm luôn là mong muốn của mọi nhà tiếp thị. Nhưng để thực hiện được đòi hỏi rất nhiều nỗ lực.

Nhắm mục tiêu đúng từ khóa và đối tượng là mẹo chính để cải thiện thứ hạng. Cùng với việc tạo nội dung được tối ưu hóa tốt sẽ mang lại sự thúc đẩy tốt cho thứ hạng trang web.

Các bước giúp trang web xếp hạng trên đầu trang tìm kiếm:

  • Chọn ra danh sách các từ khóa có liên quan đến chủ đề
  • Xác định các từ khóa mà đối thủ cạnh tranh đang xếp hạng
  • Sử dụng các công cụ của bên thứ ba như lập kế hoạch từ khóa Google để chọn từ khóa ít cạnh tranh hơn và khối lượng tìm kiếm nhiều hơn cho trang web.
  • Xây dựng  ý tưởng và xác định từ khóa LSI trên Google
  • Tích cực Hoạt động trong các cộng đồng (như Reddit, Quora), nơi khán giả đặt câu hỏi về các chủ đề cụ thể
  • Luôn cập nhật tin tức mới nhất trong ngành, vì nó sẽ giúp bạn tìm hiểu các thuật ngữ mới (thậm chí không thực hiện nghiên cứu từ khóa)
  • Ngoài ra thảo luận cách tạo nội dung chất lượng cao có thể giúp trang web xếp hạng số 1 trên Google.


nội dung chất lượng


Tạo nội dung chất lượng cao

Nội dung chất lượng cao là gì? Giải thích đơn giản: Nội dung chất lượng hoàn thành mục tiêu tiếp thị.

Mục tiêu tiếp thị bao gồm tăng nhận thức về thương hiệu, cải thiện tỷ lệ nhấp chuột, đạt được khách hàng tiềm năng và đạt được chia sẻ xã hội tối đa của một trang web.

Tiếp thị nội dung liên quan đến nhiều loại nội dung như bài đăng trên blog, bản tin, hội thảo trên web, video, v.v., để thu hút đối tượng mục tiêu.

Dưới đây một số mẹo hữu ích khi tạo nội dung chất lượng cao:
  • Nghiên cứu về các từ khóa đã chọn.
  • Tạo nội dung hoàn thành yêu cầu của người dung.
  • Nội dung có thể đọc được cho khán giả.
  • Đảm bảo rằng luồng nội dung được tổ chức.
  • Tài nguyên từ các trang web có uy tín trong bài đăng để tăng độ tin cậy của nội dung.
  • Lựa chọn các kỹ thuật mũ trắng, vì nó giúp xếp hạng tốt hơn. (Lưu ý: Kỹ thuật mũ trắng là một kỹ thuật được sử dụng để cải thiện thứ hạng tìm kiếm trên SERP. Nó tuân theo các quy tắc và chính sách của công cụ tìm kiếm.)
  • Thích các hình thức nội dung khác nhau.
  • Tính năng infographics trong bài đăng.
  • Bao gồm video và hình ảnh trong bài đăng.
  • Xem xét nội dung kỹ lưỡng
Lưu ý: Khi người đọc ở lại trang web trong một thời gian dài hơn, Google sẽ thuận lợi xếp hạng trang web. Để tăng sự chú ý của người dùng / thời gian dừng, luôn tạo nội dung toàn diện, dài và hấp dẫn.

Một số bước để tạo nội dung chất lượng cao là:

  • Bắt đầu với một giới thiệu toàn diện.
  • Đảm bảo nội dung có liên quan đến từ khóa đã chọn.
  • Tạo tiêu đề xứng đáng nhấp chuột và bao gồm từ khóa LSI trong nội dung.
  • Đảm bảo tiêu đề và tiêu đề con có từ khóa và biến thể.
  • Rút ngắn câu và đoạn văn hoặc có thể liệt kê các câu trả lời trong gạch đầu dòng.
  • Xây dựng cấu trúc liên kết nội bộ toàn diện của các trang web.
  • Thêm hình ảnh phù hợp với văn bản thay thế mô tả.
  • Kết hợp hộp chú cầu gọi
  • Cập nhật nội dung thường xuyên.
  • Hoàn thành CTA.

Tối ưu hóa SEO trên trang

SEO trên trang là thực hành tối ưu hóa các yếu tố trang web. SEO trên trang bao gồm:

  • Thẻ tiêu đề
  • Mô tả meta
  • Thẻ tiêu đề

Tối ưu hóa SEO trên trang dễ dàng hơn bạn nghĩ. Những gì sau đây là một số lời khuyên thiết thực.

Thẻ tiêu đề

Thẻ tiêu đề là tiêu đề trang web xuất hiện trên trang kết quả công cụ tìm kiếm.

  • Thẻ tiêu đề dảm bảo mô tả từ 50 đến 60 ký tự
  • Tránh nhồi nhét từ khóa trong thẻ tiêu đề
  • Cung cấp cho mỗi trang một tiêu đề duy nhất
  • Đặt các từ khóa quan trọng lên hàng đầu
  • Viết cho độc giả.

Mô tả Meta

Thẻ meta là một bản tóm tắt nội dung của trang web.
  • Thẻ mô tả từ 50 đến 300 ký tự.
  • Tránh nhồi nhét từ khóa trong thẻ tiêu đề
  • Sử dụng từ khóa được nhắm mục tiêu trong mô tả meta.
  • Gây ấn tượng với độc giả để nhấp vào bằng cách cung cấp cho họ một mô tả ngắn gọn về nội dung.
  • Viết lời kêu gọi hành động trong mô tả, chẳng hạn như "nhấp vào kết quả này".

Xem thêm: Cách viết thẻ mô tả meta hoàn hảo nhất

Thẻ tiêu đề

Thẻ tiêu đề cung cấp cấu trúc cho trang web bằng cách xác định tiêu đề và tiêu đề phụ của trang web.

Tối ưu hóa thẻ bằng cách:

  • Bao gồm các từ khóa trong Thẻ Tiêu đề.
  • Đảm bảo chỉ có một thẻ H1 trong nội dung.
  • Đảm bảo rằng các thẻ tiêu đề đồng bộ với nội dung.
  • Duy trì cấu trúc phân cấp của thẻ
  • Không lặp lại các thẻ h1 tương tự trên các trang web khác của trang web.
  • Không bao gồm thẻ tiêu đề làm văn bản ẩn
  • Nên tránh từ khóa nhồi thẻ tiêu đề.
  • Đảm bảo độ dài của các thẻ nằm trong khoảng từ 20-70 ký tự
Tối ưu hóa các yếu tố cấp độ trang web

Các yếu tố cấp trang web bao gồm sơ đồ trang web, bảo mật và tốc độ trang. Tối ưu hóa ba yếu tố này sẽ giúp cải thiện thứ hạng và lưu lượng truy cập.

Sơ đồ trang
Sơ đồ trang web là một trong những cách quan trọng để nâng cao thứ hạng trang web của bạn bằng cách cung cấp thông tin về các trang.

Một số cách quan trọng để cải thiện sơ đồ trang web là:

  • Ưu tiên các trang web chất lượng cao trong sơ đồ trang web.
  • Bao gồm các phiên bản URL trong sơ đồ trang web.
  • Chọn tạo sơ đồ site URL động cho các trang web lớn.
  • Đảm bảo thiết kế sơ đồ site nhỏ hơn.
  • Tránh thêm URL noindex trong sơ đồ trang web.
An ninh

Các trang web có máy chủ HTTPS tăng thứ hạng trang web, trong khi Google gọi HTTPS là tín hiệu xếp hạng.

Một số cách để cải thiện bảo mật trang web là:
  • Quét trang web để tìm lỗ hổng
  • Bảo mật tên miền bằng giao thức DNSSEC
  • Sử dụng chứng chỉ SSL
  • Sử dụng HSTS vì nó bao gồm một lớp bảo mật bổ sung trên HTTPS

Xem thêm: Tại sao website bắt buộc phải có bảo mật SSL 

Tốc độ Trang

Đây là một trong những yếu tố xếp hạng quan trọng nhất trên Google. Đó là thời gian để tải nội dung trên một trang web. Tốc độ trang với hiệu suất kém dẫn đến tỷ lệ thoát cao và thời gian trung bình thấp dành cho trang web.

Dưới đây là những cách tối ưu hóa tốc độ trang:
  • Tối ưu hóa hình ảnh lớn hơn 150 byte.
  • Thiết kế trang web đơn giản.
  • Tận dụng bộ nhớ đệm trình duyệt cho tệp.
  • Nâng cấp thời gian phản hồi máy chủ.
  • Giảm thiểu chuyển hướng và tối ưu hóa mã.
Lưu ý: Tốc độ trang với hiệu suất kém dẫn đến tỷ lệ thoát cao và thời gian trung bình thấp dành cho trang web.

toc do trang



Có được liên kết đến trang web

Trong bài viết này Làm thế nào để xếp hạng số 1 trên Google, mua lại backlinks từ các trang web khác là một trong những yếu tố xếp hạng quan trọng.

Xây dựng các liên kết bên ngoài đến trang web có thể tăng thứ hạng tìm kiếm tự nhiên.

Một số lợi ích của việc xây dựng liên kết là:

  • Cải thiện thứ hạng công cụ tìm kiếm
  • Tăng khả năng hiển thị thương hiệu
  • Tăng thẩm quyền tên miền
  • Tăng lưu lượng giới thiệu
  • Cải thiện độ tin cậy và niềm tin của trang web.
Một vài kỹ thuật thiết yếu có thể giúp xây dựng liên kết:
  • Chọn viết blog cho khách
  • Liệt kê trang web trong các thư mục có uy tín và đáng tin cậy
  • Lựa chọn xây dựng liên kết chứng thực; nó giúp xây dựng niềm tin và thẩm quyền cho trang web.
  • Liên tục quảng bá nội dung trên phương tiện truyền thông xã hội
  • Sử dụng nối kết tài nguyên từ các site có uy tín
  • Tận dụng chiến lược liên kết bị hỏng
Cải thiện cấu trúc trang

Có nhiều trang web trên trang web của bạn không còn quan trọng. Cầnphải được nhóm lại thích hợp thành các danh mục để dựa trên truy vấn tìm kiếm, Google có thể biết nội dung nào cần hiển thị trên trang kết quả công cụ tìm kiếm.

Một kiến trúc trang web được xác định rõ ràng giúp xếp hạng. Giúp boot dễ dàng truy cập và lập chỉ mục nội dung, dẫn đến việc cải thiện chỉ mục và xác suất xếp hạng trang web cao hơn.

Sau đây là các kỹ thuật quan trọng được sử dụng để cải thiện cấu trúc trang web:

  • Cải thiện trang web bằng cách tạo cấu trúc phân cấp hợp lý
  • Cân bằng số lượng danh mục và thể loại con
  • Sử dụng ngôn ngữ CSS hoặc HTML để mã hóa cho điều hướng trang web.
  • Xây dựng một cấu trúc toàn diện về liên kết nội bộ
  • Xem lại các nối kết trong chân trang web
  • Tạo cấu trúc URL theo hệ thống phân cấp dẫn hướng của trang web.
  • Tạo điều hướng breadcrumd vì nó sẽ tăng cường cấu trúc liên kết nội bộ của trang web
Từ khóa vẫn quan trọng đối với bảng xếp hạng, nhưng sự liên quan của chủ đề cũng quan trọng không kém. Một trong những cách để thực hiện điều này là thông qua cấu trúc trang web tốt.

Tận dụng các nền tảng truyền thông xã hội

Đạt được backlinks từ nhiều tên miền là rất quan trọng, vì chúng giúp mang lại lưu lượng truy cập đến trang web của bạn.
  • Đánh dấu trang web trên các trang web đánh dấu phổ biến (như stumbleupon.com)
  • Tham gia vào các cuộc thảo luận trên diễn đàn (như Reddit, Flickr, v.v.)
  • Tham gia các trang web hỏi đáp PR cao và đăng câu trả lời cho các câu hỏi của doanh nghiệp bạn (như Quora, EHow, v.v.)
  • Quảng bá nội dung trên LinkedIn
  • Tương tác với đối tượng mục tiêu thông qua nền tảng truyền thông xã hội Twitter
  • Quảng bá nội dung trên Facebook
  • Thử nghiệm với định dạng nội dung mới.

Trong bài viết này, tập trung vào các kỹ thuật SEO sẽ thúc đẩy lưu lượng truy cập tự nhiên nhiều hơn vào trang web và cải thiện thứ hạng tìm kiếm của mình mà không có nguy cơ bị phạt google.


Thursday, April 29, 2021

Cách viết mô tả Meta hoàn hảo nhất

Cách viết mô tả Meta hoàn hảo nhất

Nội dung mô tả meta là một phần không thể thiếu của SEO onpage. Tìm hiểu bài viết dưới đây để có thẻ mô tả meta hỗ trợ SEO và cải thiện nhấp chuột vào trang web.

Mô tả Meta là gì?

Mô tả meta là một thẻ HTML bị ẩn khỏi chế độ xem cho phép bạn viết mô tả về một trang web. Từ lâu, thẻ meta đã từng giúp xếp hạng công cụ tìm kiếm (cùng với thẻ từ khóa meta) nhưng không còn nữa. Nếu bạn nhấp vào “view source” trên bất kỳ trang web nào, bạn có thể sẽ thấy trong mã gần đầu trang. Đó là mô tả meta.

Mô tả meta sử dụng để làm gì?

Tùy thuộc vào truy vấn tìm kiếm, Google sẽ hiển thị thẻ mô tả meta trong đoạn trích của kết quả công cụ tìm kiếm. Một mô tả meta được viết tốt sẽ không nâng bạn lên cao hơn thứ hạng của công cụ tìm kiếm, nhưng nó sẽ giúp mang lại nhiều nhấp chuột hơn.

Tuân theo các quy tắc này tất cả các cách để meta mô tả thành công:

  • Viết ngắn gọn: Giữ mô tả meta của bạn thành một hoặc hai câu và ít hơn 140 ký tự. Nếu không, văn bản được tạo ra bị cắt đứt.
  • Viết chính xác: Đảm bảo mô tả meta là một bản tóm tắt tốt về trang web. Nếu nội dung trình bày sai những gì mọi người tìm kiếm khi nhấp vào trang web thì tỷ lệ thoát trang sẽ tăng vọt.
  • Thú vị: Cố gắng tạo mô tả meta dễ đọc và thú vị với mọi người.
  • Là duy nhất: Mỗi trang trên trang web của bạn phải có mô tả meta duy nhất. Không bao giờ sử dụng cùng một mô tả meta cho mỗi trang trên trang web.
  • Sử dụng lời kêu gọi hành động: Cung cấp cho người tìm kiếm một lý do để nhấp vào trang web của bạn, sử dụng động từ hoạt động và đánh trống sự quan tâm của họ
  • Bao gồm từ khóa chính: Đảm bảo mô tả meta bao gồm từ khóa. Vì google làm cho từ khoá xuất hiện đậm, điều này làm cho danh sách nổi bật một chút 
  • Không có mã: Mô tả meta phải là một vùng mã miễn phí. Không đặt bất kỳ HTML hoặc thậm chí bất kỳ ký tự đặc biệt nào (chẳng hạn như © hoặc ®) vào mô tả meta - nó có thể hơi khó hiểu (và không theo cách tốt) trong kết quả của công cụ tìm kiếm.

Bạn sẽ có thể quản lý mô tả meta của mình trong hệ thống quản lý nội dung trang web. Nếu bạn không thể, hoặc nếu bạn muốn thêm bất kỳ trợ giúp SEO xin vui lòng liên hệ hotline: 0903.979.172.


Thursday, April 22, 2021

Cách thiết kế lại website không làm mất thứ hạng công cụ tìm kiếm

Cách thiết kế lại website không làm mất thứ hạng công cụ tìm kiếm 

Hiện tại, Chúng tôi thiết kế website theo mã nguồn mở dành cho khách hàng muốn cập nhật, cải thiện hoặc thêm nhiều tính năng hơn.

Và câu hỏi chúng tôi được hỏi thường xuyên nhất là "Trang web mới có mất thứ hạng google hay không?"

Nếu bạn sở hữu một trang web, một trang web đã xây dựng từ rất lâu và nó được xếp hạng tốt trên công cụ tìm kiếm thì đây là một mối quan tâm thực sự. Bạn không cần lo lắng, với kế hoạch hợp lý, bất kỳ trang web mới nào cũng nên xếp hạng ÍT NHẤT cũng như một trang web hiện có và trong hầu hết các trường hợp sẽ hoạt động tốt hơn.


thiet ke lai website khong lam mat thu hang seo

Thứ hạng của Google phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

Cung cấp cho khách truy cập những gì họ đang tìm kiếm

Cấu trúc trang web tốt

Trang web dễ sử dụng và điều hướng tốt.

Source code xây dựng trang web chất lượng

Tên miền bao nhiêu tuổi

Có bao nhiêu trang web khác liên kết đến trang web.

Tần suất trang web được cập nhật

Chất lượng nội dung trên trang web

Trang web có thân thiện với thiết bị di động

Hoạt động truyền thông xã hội.

Đây là những gì chúng tôi làm để đảm bảo một trang web mới không làm hỏng SEO.

Giữ nguyên tên tệp

Càng nhiều càng tốt, chúng tôi cố gắng giữ nguyên tên tệp (điều này không phải bao gồm phần mở rộng tệp). Vì vậy, nếu trang web hiện tại của bạn có các trang www.yourdomain.com/trangnay.html thì chúng tôi sẽ giữ phần "trang này". Điều đó có nghĩa là bất kỳ liên kết đến các trang web hiện có sẽ được tự động chuyển qua các trang web mới.

Duy trì nội dung

Nếu nội dung hoạt động cho bạn thì chúng tôi sẽ giữ nội dung đó - điều đó có nghĩa là tiêu đề và đoạn văn. Chúng tôi sẽ thêm thẻ dữ liệu có cấu trúc, thẻ twitter hoặc mã biểu đồ mở facebook để tạo kết quả công cụ tìm kiếm phong phú nhất có thể.

Chuyển hướng các trang cũ

Nếu bất kỳ nội dung cũ nào không được đưa ra trên trang web mới, chúng tôi sẽ chuyển hướng các trang này đến trang thích hợp trên trang web mới.

Xây dựng website đáp ứng

Tất cả các trang web mới mà chúng tôi xây dựng đều đáp ứng và thân thiện với thiết bị di động, đó chỉ là những gì Google muốn xem.

Kiểm tra, kiểm tra và kiểm tra lại

Chúng tôi sử dụng các công cụ tự động cũng như kiểm tra thủ công cũ tốt để đảm bảo không có gì bị bỏ qua.

Kiểm tra khởi chạy bài đăng

Khi trang web mới được phát hành, chúng tôi sẽ theo dõi các tài khoản phân tích và bảng điều khiển tìm kiếm.

Một trang web mới sẽ trông đẹp hơn, hoạt động tốt hơn để mang lại kết quả tốt hơn cho doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng có một trang web mới không có nghĩa là bạn mất bất kỳ thứ hạng.

Nếu bạn đang xem xét cải thiện hoặc nâng cấp trang web của mình, hãy liên hệ với chúng tôi.


Friday, April 16, 2021

Website có cần chứng chỉ bảo mật?

 

Website có cần chứng chỉ bảo mật?

Có! Mọi website đều cần chứng chỉ bảo mật, để đảm bảo tính an toàn và xác minh danh tính doanh nghiệp.

An toàn và bảo mật

Chứng chỉ bảo mật SSL cần thiết hơn bao giờ hết. Giúp khách hàng luôn cảm thấy an tâm và tự tin khi sử dụng các dịch vụ trực tuyến. 

SSL bảo vệ mọi giao dịch trực tuyến giữa máy khách và máy chủ bằng cách tạo đường hầm mã hóa đối xứng. Thực hiện giao thức truyền siêu văn bản thông qua kết nối an toàn, đảm bảo tính toàn vẹn và xác thực. 

Các trang web như cổng mua sắm hoặc ngân hàng, liên quan đến các giao dịch tài chính và các thông tin nhạy cảm (chi tiết thẻ tín dụng, thông tin đăng nhập) cần tuân thủ yêu cầu của PCI/DSS về thanh toán trực tuyến - SSL sẽ đáp ứng mọi yêu cầu này.

ssl chung chi bao mat website

Xác minh danh tính doanh nghiệp

Người dùng sẽ dựa vào thanh màu xanh lá cây hoặc biểu tượng khóa được hiển thị trên các trình duyệt web để xác định mức độ an toàn và danh tính của một trang web. Nếu SSL không được cài đặt, trang web sẽ bị đánh dấu là “Không an toàn”, cảnh báo người dùng về rủi ro nếu tiếp tục truy cập, hiệu xuất thoát trang rất cao.

Cung cấp thông tin xác thực trang web, xác minh danh tính, thúc đẩy sự tự tin của khách hàng khi truy cập website. Mọi tài nguyên cần được bảo mật trực tuyến đều cần hoạt động dưới mạng lưới an toàn của chứng chỉ SSL.

Chứng chỉ bảo mật SSL tốt nhất

Lớp cổng bảo mật SSL mang lại sức mạnh cho các website, đảm bảo an toàn cho người dùng web. Hiện nay có nhiều loại chứng chỉ bảo mật, để đăng ký SSL, cần liên hệ những tổ chức cung cấp đáng tin cậy. 

Tham khảo các gói dịch vụ bảo mật website tại đây.

Friday, April 2, 2021

Cách viết bài đăng trên blog

 

Cách viết bài đăng trên blog

Mọi doanh nghiệp và thương hiệu hiểu tầm quan trọng của việc quản trị nội dung kỹ thuật số thông tin, hấp dẫn hơn. Nhưng nếu bạn chưa bao giờ viết một bài viết trên blog, việc bắt đầu có vẻ phức tạp. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ một số cách viết bài có thể giúp trang web của bạn thu hút nhiều lưu lượng truy cập tự nhiên hơn.

Bài viết đăng trên blog là gì?

Bài viết đăng trên blog là bài viết được viết đăng trên blog có thể bao gồm nội dung như văn bản, hình ảnh, infographics hoặc video và thường được lưu trữ trên phần blog/tin tức của website thương mại hoặc trên một tên miền dành riêng cho viết blog.

Bài viết đăng trên blog là một cách hiệu quả để chia sẻ thông tin, tương tác và tăng khả năng hiển thị trực tuyến. Đối với các doanh nghiệp, các bài đăng trên blog có thể tập trung vào bất kỳ khía cạnh hoạt động nào, từ lời đánh giá của khách hàng đến những thành tựu.

Các bài đăng trên blog mời khán giả xây dựng kết nối với thương hiệu hoặc doanh nghiệp. Nhưng để xây dựng đối tượng chuyên dụng, bài đăng phải được viết tốt, hữu ích và tối ưu hóa.

 

cach viet bai dang blog

 

Tại sao bài viết đăng trên blog lại quan trọng?

 

Quảng bá doanh nghiệp không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, đặc biệt là trong môi trường tiếp thị kỹ thuật số có tính cạnh tranh cao. Blog là nền tảng chuyên dụng để chia sẻ về các chủ đề quan trọng nhất đối với bạn và khán giả của bạn.

Các bài đăng trên blog tốt có thể tăng lưu lượng truy cập, nhận thức về thương hiệu, độ tin cậy, chuyển đổi và doanh thu. Nhưng chính xác thì thế nào được coi là một bài viết blog "tốt"?

Cách tạo một bài viết đăng trên blog

Có rất nhiều lời khuyên về việc tạo các bài viết đăng trên blog thành công. Với thời gian và đo lường cẩn thận, bạn sẽ biết những gì thực sự phù hợp nhất với bạn và doanh nghiệp của bạn.

1. Xác định đối tượng mục tiêu

Bắt đầu bằng cách xác định đối tượng mục tiêu. Những người bạn muốn xem và tương tác với bài viết đăng trên blog. Nếu chưa bao giờ viết bài đăng trên blog, bạn hãy phân tích trang web để biết rõ hơn về đối tượng thúc đẩy lưu lượng truy cập.

Một cách tuyệt vời khác để nghiên cứu đối tượng tiềm năng là phân tích đối thủ cạnh tranh. Phân tích đối thủ cạnh tranh cho phép xem các từ khóa, câu hỏi và cụm từ thúc đẩy lưu lượng truy cập tự nhiên. Điều này giúp xác định các từ khóa và chủ đề blog có liên quan để viết về sau.

2. Chọn một chủ đề và tiêu đề hấp dẫn

Đối với các bài đăng trên blog, tiêu đề khá quan trọng. Nếu tiêu đề không hấp dẫn, mọi người sẽ không cảm thấy được truyền cảm hứng để nhấp vào tiêu đề đó. Từ khóa chính của bạn phải có trong tiêu đề của bài đăng trên blog cũng như nội dung, mô tả meta và URL của bài viết blog nhưng tránh "nhồi nhét từ khóa".

3. Sắp xếp nội dung bài đăng trên blog

Ở dạng đơn giản nhất, một bài đăng trên blog có phần giới thiệu, nội dung và kết luận. Nội dung chính được sắp xếp thêm thành các phần có tiêu đề phụ (H2, H3, v.v.).

Phần giới thiệu là một yếu tố quan trọng của bài viết. Một lời giới thiệu bắt mắt thuyết phục độc giả ở lại lâu hơn và đọc bài đăng của bạn. Phần giới thiệu c cũng có thể được sử dụng làm đoạn trích nếu bài đăng trên blog được chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội.

Đưa từ khóa chính vào phần giới thiệu. Điều này giúp trình thu thập thông tin và độc giả hiểu bài đăng trên blog của bạn là gì.

Tiêu đề phụ

Sử dụng thẻ tiêu đề phụ (ví dụ: H2 & H3) là một thực tiễn tuyệt vời để viết và SEO tốt. Tiêu đề phụ giúp các công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu các trang hiệu quả hơn và cho phép người đọc tìm thấy nội dung họ cần một cách nhanh chóng.

Sử dụng Dấu đầu dòng

Nếu muốn viết các bài đăng trên blog dễ đọc và thu thập dữ liệu, sẽ cần tổ chức nội dung một cách chiến lược. Dấu đầu dòng là một phương pháp khác để hiển thị nội dung hữu ích.

4. Sử dụng từ khóa trong bài đăng trên blog

Từ khóa chính có thể xuất hiện ở bất cứ đâu trong bài đăng trên blog nhưng hãy tập trung vào việc đưa từ khóa đó vào tiêu đề, tiêu đề phụ, giới thiệu và kết luận. Hãy nhớ rằng: tránh nhồi nhét từ khóa, vì sẽ làm nội dung khó đọc hoặc không có ý nghĩa.

5. Tối ưu hóa bài đăng blog trước khi xuất bản

Cố gắng tối ưu hóa từng bài đăng trên blog như nền tảng viết blog cho phép. Tối ưu hóa SEO của bài đăng trên blog là một bước quan trọng để cải thiện thứ hạng tìm kiếm.

Kết luận: Viết bài đăng trên blog đầu tiên không nhất thiết phải là một trải nghiệm đầy thách thức. Chia sẻ chuyên môn và kiến thức với người đọc là một điều tốt. Vì vậy hãy nỗ lực duy trì viết blog trên trang web.

Khi viết bài đăng trên blog, hãy bắt đầu với nghiên cứu, sắp xếp nội dung và đo lường hiệu suất của bài đăng. Mỗi bước sẽ giúp nhắm mục tiêu đối tượng tốt hơn, viết nội dung hữu ích và cải thiện thứ hạng công cụ tìm kiếm.

Wednesday, March 31, 2021

Lý do tại sao doanh nghiệp của bạn cần một trang web

Lý do tại sao doanh nghiệp của bạn cần một trang web


Mọi người thường nghĩ rằng Thiết kế website doanh nghiệp cơ bản là một trang web thông báo sự tồn tại của doanh nghiệp và cung cấp thông tin về vị trí, dịch vụ / sản phẩm và có thể cả giá cả. Không nhiều người biết rằng một trang web hoặc cửa hàng trực tuyến hiện đại không chỉ là nguồn cung cấp thông tin 24/7 về dự án kinh doanh hoặc một cửa hàng mua sắm trực tuyến đơn thuần mà còn là một công cụ thu hút khách hàng truy cập và chuyển đổi họ thành khách hàng tiềm năng bằng các công nghệ tân tiến.

Có nhiều lý do tại sao các doanh nhân thế kỷ 21 cần một trang web chuyên nghiệp để phát triển doanh nghiệp và kiếm nhiều tiền hơn. Hãy cùng tìm hiểu tính năng mới đã được các nhà thiết kế và nhà phát triển web hiện đại triển khai.

Thể hiện tính chuyên nghiệp

Những doanh nghiệp nhỏ, có thể làm mà không cần trang web. Họ dễ dàng tự hài lòng với sự hiện diện trên web được cung cấp bởi các mạng xã hội như Facebook hoặc danh sách doanh nghiệp. Nhà cung cấp nhỏ bán sản phẩm của họ thông qua trang mạng TMĐT mà không cần xây dựng cửa hàng trực tuyến. Vì vậy, kinh doanh trực tuyến mà không có trang web là có thể. Tuy nhiên, cần nghĩ đến một bộ nhận diện thương hiệu tiên tiến cũng như giao diện và cảm nhận chuyên nghiệp của công ty khi doanh nghiệp phát triển. Một trang web được xây dựng chuyên nghiệp là một phần thiết yếu của thương hiệu doanh nghiệp hiện đại và là một trong những công cụ có giá trị nhất giúp các doanh nhân sử dụng toàn bộ tiềm năng của các dự án kinh doanh của họ. Hơn nữa, các trang web ngày nay có thể được trang bị các tính năng làm tăng giá trị cho doanh nghiệp của bạn và giúp chuyển đổi tốt hơn lưu lượng truy cập thành doanh số bán hàng.

Các doanh nghiệp có trang web đẹp, chuyên nghiệp sẽ tạo niềm tin và khả năng cạnh tranh cao hơn trên thị trường. Một doanh nhân vững chắc không thể khiến khách hàng tin tưởng vào doanh nghiệp của mình nếu không có website chất lượng. Bằng cách thiết kế một trang web chuyên nghiệp, doanh nhân cho thấy họ quan tâm đến thương hiệu và danh tiếng kinh doanh của mình. Thêm nhiều chức năng hơn vào trang web sẽ làm cho công ty nổi bật hơn so với đối thủ.

Trên phương tiện truyền thông xã hội các doanh nghiệp nhỏ sẽ phải cân nhắc việc có một trang web công ty hoặc cửa hàng trực tuyến được thiết kế để đại diện một cách chuyên nghiệp cho công ty. Đó là về diện mạo trực tuyến của doanh nghiệp đối với khách hàng đang sống trong kỷ nguyên kỹ thuật số. Một doanh nghiệp không có trang web không thể tạo ra một hình ảnh hấp dẫn và đáng tin cậy. Một thương hiệu đáng tin cậy không thể được xây dựng chỉ với mạng xã hội hoặc với một số trang web liên kết. Thật khó để tìm thấy một công ty thành công mà không có sự hiện diện web chuyên nghiệp bao gồm một trang web responsive chất lượng cao.

 

tai sao doanh nghiep can trang web

 

Tiếp cận thị trường toàn cầu

Một doanh nghiệp hướng đến thị trường quốc tế, thì việc thiết kế trang web chuyên nghiệp là điều bắt buộc. Trước hết là vấn đề uy tín và sự tin cậy, đây là một trong những điều kiện tiên quyết cơ bản để kinh doanh quốc tế thành công. Thứ hai, một trang web chuyên nghiệp cho phép bản địa hóa. Trang web như vậy có thể tự động cung cấp nội dung khác nhau bằng các ngôn ngữ khác nhau tùy thuộc vào vị trí của khách truy cập. Không nghi ngờ gì nữa, một tính năng như thế này đòi hỏi sự tham gia của các nhà thiết kế và nhà phát triển web có kinh nghiệm.

Khi nhắm mục tiêu các triển vọng trên thị trường toàn cầu, chìa khóa thành công có thể là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) có thể giúp các doanh nhân nhận được lưu lượng truy cập từ các công cụ tìm kiếm như Google. Thực sự khó có thể thành công với thứ hạng trên công cụ tìm kiếm nếu không có tiếp thị nội dung. Nó có nghĩa là các doanh nhân phải xuất bản càng nhiều nội dung có liên quan trên trang web của họ càng tốt để cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác đủ nội dung và thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ của họ để xếp hạng cao hơn các đối thủ kinh doanh của họ. Chủ sở hữu trang web xuất bản càng nhiều nội dung, thì họ càng có nhiều cơ hội nhận được các liên kết trở lại trang web của họ từ các trang web khác, điều này sẽ bổ sung thêm cho cơ quan quản lý miền của họ trong mắt Google. Hầu hết họ có thể sẽ phải tích hợp các blog vào trang web của họ để cạnh tranh cho lưu lượng truy cập của công cụ tìm kiếm.

Lời khuyên:

Đảm bảo trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động
 

Nhắm mục tiêu Thị trường Địa phương

Nhiều công ty quy mô nhỏ hoạt động trong thị trường địa phương rất thành công mà không có trang web riêng. Họ chỉ sử dụng mạng xã hội và nền tảng danh sách doanh nghiệp địa phương của họ để giải quyết khách hàng của họ. Tuy nhiên, một bộ phận công ty địa phương hiểu rằng việc sở hữu một trang web có thể mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp. Có ít nhất một số lý do tại sao các doanh nhân địa phương thuê các nhà thiết kế và phát triển web để xây dựng sự hiện diện web tự lưu trữ cho doanh nghiệp. Dưới đây là một số lợi ích chính khiến họ nhận ra tầm quan trọng của các trang web chuyên nghiệp:

  • Không giống như các trang truyền thông xã hội, các trang web tự lưu trữ có tính linh hoạt cao trong việc xây dựng thương hiệu, tùy chỉnh và tạo giao diện cần thiết để thu hút đối tượng mục tiêu.
  • Các trang web tự lưu trữ cung cấp khả năng tốt hơn cho SEO bao gồm việc sử dụng blog kinh doanh tích hợp, đánh dấu lược đồ , v.v.
  • Giỏ hàng và cổng thanh toán có thể được tích hợp vào trang web để khách hàng dễ dàng mua sản phẩm hoặc dịch vụ trực tuyến.
  • Trang web có thể tùy chỉnh có bố cục tốt hơn để hiển thị danh mục sản phẩm, bảng giá, menu nhà hàng và những thứ khác cải thiện đáng kể trải nghiệm người dùng.

Một trang web chuyên nghiệp làm tăng thêm giá trị doanh nghiệp và uy tín trong mắt khách hàng, đối tác và nhà đầu tư

Đó là lý do tại sao ngay cả khi một doanh nhân địa phương thành lập công ty mà không có trang web, thì việc họ nhận ra nhu cầu về một trang web chuyên nghiệp cho một tương lai kinh doanh tốt hơn chỉ là vấn đề thời gian. Chỉ xuất hiện trong danh sách doanh nghiệp địa phương, bài đánh giá của Google, Phòng kinh doanh tốt hơn, hoặc bất kỳ trang web đánh giá nào khác với hàng nghìn doanh nghiệp được liệt kê và có thể là hàng chục đối thủ cạnh tranh của doanh nhân không làm cho doanh nghiệp của họ trở nên độc đáo cũng như cung cấp đủ thông tin về công ty cho khách hàng tiềm năng. Không có gì ngạc nhiên khi 83% người tiêu dùng coi việc có một trang web và hoạt động tích cực trên mạng xã hội là những yếu tố quan trọng khi lựa chọn một doanh nghiệp nhỏ.

Có những người cố tình chọn cách không tham gia mạng xã hội. Đó là những người cao tuổi hoặc những người nghĩ rằng mạng xã hội khiến họ trì hoãn quá nhiều nên họ phải dừng hoặc kiêng sử dụng Facebook và các mạng xã hội phổ biến khác. Nếu sự hiện diện trực tuyến của một doanh nghiệp chỉ giới hạn trong các trang trên mạng xã hội, thì sẽ có một rào cản giữa một số khách hàng tiềm năng và doanh nghiệp.

 

tai sao doanh nghiep can trang web

 

Trưng bày Sản phẩm


Một trang web có cấu trúc tốt là nơi lý tưởng để trưng bày sản phẩm. Người ta có thể thêm toàn bộ danh mục sản phẩm bao gồm hàng nghìn mặt hàng mà sẽ rất khó để hiển thị ở bất kỳ nơi nào khác. Có một trang web là cách tốt nhất để hiển thị số lượng lớn hàng tồn kho, thực đơn của nhà hàng, tùy chọn sản phẩm, v.v.


Thu hút sự chú ý của khách hàng


Các phương pháp trưng bày sản phẩm tiên tiến có thể đóng vai trò là yếu tố thu hút sự chú ý để tạo ấn tượng ban đầu tích cực về công ty với những người mua tiềm năng và làm cho liên doanh nổi bật so với các doanh nghiệp cạnh tranh. Sự chú ý có thể tạo ra sự quan tâm và sự quan tâm có thể dẫn đến việc mua hàng. Có những cách khác để thu hút sự chú ý của khách hàng bằng cách sử dụng trang web:

 

  • Hình ảnh cực lớn chất lượng cao có thể tạo ấn tượng tích cực về sản phẩm của bạn. 
  • Hình ảnh về quá trình thiết kế và sản xuất khơi dậy niềm tin nơi khách hàng và làm cho thương hiệu trở nên nhân văn hơn. Những hình ảnh như vậy tạo ra một sự hấp dẫn hợp lý. 
  • Các nhân vật hấp dẫn tạo ấn tượng tích cực về thương hiệu của bạn. Những hình ảnh như vậy tạo ra một sự hấp dẫn hợp lý. 
  • Một thiết kế minh họa đầy màu sắc có thể tạo ra sức hấp dẫn về mặt cảm xúc cho thương hiệu hoặc sản phẩm. 
  • Các bài đăng blog hấp dẫn với tiêu đề thu hút sự chú ý sẽ thu hút nhiều khách hàng hơn và liên kết trở lại trang web từ các tài nguyên khác
  • Một video thú vị được tích hợp vào trang chủ có thể dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng và giữ chân họ trên trang web lâu hơn để tìm hiểu thêm và có khả năng quan tâm đến các dịch vụ và hoạt động của công ty

Không có tài nguyên trực tuyến nào khác có thể phù hợp với một trang web tự lưu trữ về khả năng tùy chỉnh bố cục và cách sử dụng đồ họa sáng tạo. Việc sử dụng hiệu quả hình ảnh có thể mang lại trải nghiệm hình ảnh hấp dẫn hơn và tạo ra một thương hiệu đáng nhớ thu hút khách hàng. Rốt cuộc, một bức tranh có giá trị bằng một ngàn lời nói.

Các tính năng gia tăng giá trị là một cách tuyệt vời để thu hút sự chú ý của khách hàng và làm cho thương hiệu của bạn trông chuyên nghiệp và đáng tin cậy hơn. 

Theo dõi thành công của bạn

Khi sở hữu một trang web tự lưu trữ, một doanh nhân có thể thêm số liệu phân tích hữu ích của bên thứ ba để theo dõi hoạt động kinh doanh trực tuyến. Có khá nhiều công cụ theo dõi từ Google Analytics miễn phí để trực quan hóa các hoạt động của khách truy cập trên trang web. Phân tích chi tiết cho phép người kinh doanh xác định điểm mạnh và điểm yếu của doanh nghiệp để thực hiện một số điều chỉnh nhằm cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của trang web. Chủ sở hữu trang web có tất cả các quyền kiểm soát nội dung, thiết kế và bố cục để thực hiện các điều chỉnh cần thiết dựa trên rất nhiều chỉ số và thông tin chi tiết được tiết lộ bởi các công cụ phân tích tích hợp.

Tự động hóa và Hợp lý hóa Bán hàng Trực tuyến

Bán sản phẩm hoặc dịch vụ là mục tiêu cuối cùng của bất kỳ doanh nghiệp nào. Vì vậy một trang web nên là một trong những công cụ tạo điều kiện thuận lợi cho việc bán hàng. Trên thực tế, một trang web được xây dựng chuyên nghiệp là một trong những công cụ thúc đẩy bán hàng tốt nhất mà một doanh nhân có thể có được. Một trang web Thương mại điện tử chuyên nghiệp có thể có toàn bộ kho công cụ để nâng cao năng suất kinh doanh bằng cách tự động hóa và hợp lý hóa việc bán hàng trực tuyến. Các nền tảng Thương mại điện tử ngày nay và các nhà phát triển bên thứ ba cung cấp khá nhiều tính năng cho phép:

  • Tự động thêm email của khách hàng mới vào danh sách gửi thư để cải thiện hoạt động tiếp thị
  • Tự động thêm chi tiết đơn đặt hàng mới vào trình quản lý tác vụ và danh sách việc cần làm cho nhân viên
  • Tự động gửi email chào mừng / cảm ơn được cá nhân hóa đến người mua mới
  • Tự động nhập dữ liệu bán hàng vào bảng tính cho mục đích kế toán và theo dõi đơn hàng
  • Xử lý đơn hàng hàng loạt (lập hóa đơn, giao hàng, thay đổi trạng thái, v.v.) và nhiều chức năng tự động hữu ích hơn

Trang web thương mại kỹ thuật số chuyên nghiệp có thể tự động hóa hoạt động kinh doanh trực tuyến từ tiếp thị đến in nhãn lô hàng. Việc nâng cao năng suất như thế này giúp các doanh nhân xử lý thói quen Thương mại điện tử của họ cũng như tránh sai sót và tiết kiệm thời gian của nhân viên, do đó thúc đẩy lợi nhuận của họ.

Đạt được nền tảng khi cạnh tranh

Khi một doanh nhân bắt đầu kinh doanh trong một lĩnh vực cạnh tranh, có thể đạt được một số nền tảng ngay từ đầu bằng cách xây dựng một trang web tốt hoặc thậm chí tốt hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Khi thiết kế và phát triển web, doanh nhân có thể ngồi lại với các chuyên gia để thảo luận về cách tạo sự hiện diện web hấp dẫn hơn và hướng đến khách hàng dựa trên những gì đối thủ cạnh tranh đã có.

Cung cấp hỗ trợ khách hàng tốt hơn

Các trang web tốt có thể cung cấp hỗ trợ 24/7 cho khách hàng. Họ làm việc như những người bán hàng không mệt mỏi. Có một số cách để giữ cho khách hàng được thông báo và cập nhật về các hoạt động kinh doanh và dịch vụ:

  • Câu hỏi thường gặp (FAQ)
  • Live online chats
  • Bản đồ tích hợp và hướng dẫn lái xe
  • Hướng dẫn sử dụng sản phẩm có thể tải xuống
  • Yêu cầu biểu mẫu
  • Đăng ký nhận tin
  • Hướng dẫn
  • Các bài viết và video của chuyên gia

Cũng giống như giao diện hấp dẫn của một trang web, dịch vụ hỗ trợ khách hàng hàng đầu có thể tạo ra ấn tượng tích cực về doanh nghiệp. Và theo quy luật, ấn tượng tích cực là bước đầu tiên để có được khách hàng trung thành và khách hàng tiềm năng giới thiệu.

Công ty thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín

Một trang web chuyên nghiệp có thể mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp cũng như tạo ra một hình ảnh hấp dẫn và đáng tin cậy. Các trang web là trụ sở trực tuyến của doanh nghiệp luôn ở đó để khách hàng tìm hiểu thông tin và mua sản phẩm. Việc bỏ qua để đầu tư vào một trang web chất lượng cao có thể dẫn đến việc thua lỗ trước đối thủ cạnh tranh. Nếu bạn đang tìm kiếm sự trợ giúp của chuyên gia trong việc thiết kế và phát triển trang web công ty hoặc cửa hàng trực tuyến cho công ty của mình, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi có thể hỗ trợ bạn xây dựng sự hiện diện trực tuyến của mình, bao gồm các khả năng thương mại điện tử, thương hiệu và tiếp thị tiên tiến.